x close

ฟองสนาน จามรจันทร์ ทํานาย 2556 ย้อนดูดวงการเมือง แม่นหลายจุด !

ฟองสนาน จามรจันทร์ ทํานาย 2556

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Thailand Only (ที่นี่ที่เดียว)

           ฟองสนาน จามรจันทร์ ทํานาย 2556 ชาวเน็ตแชร์อีกครั้ง ทายดวงการเมืองแม่นหลายจุด ทั้งจะเกิดความวุ่นวายในช่วงเดือนกันยายนเป็นต้นไป และจะเริ่มคลี่คลาย หากเริ่มเกิดเป็นสงคราม 9 ทัพ สอดคล้องกับปัจจุบันที่กลุ่ม กปปส. เตรียมจัด 9 ทัพ เคลื่อนขบวน 9 ธันวาคมนี้ 

           สถานการณ์การเมืองขณะนี้กำลังร้อนระอุ และดูเหมือนว่ายังไม่มีทีท่าจะจบลงง่าย ๆ บรรดาประชาชนบางกลุ่มได้ออกมาขับไล่รัฐบาล ส่วนประชาชนที่เห็นด้วยกับรัฐบาลก็ออกรวมกลุ่มประท้วง กลายเป็นสงครามการเมืองที่ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ
    
           ทั้งนี้ ก่อนเหตุการณ์จะเริ่มรุนแรง ได้มีโหรท่านหนึ่งทำนายดวงชะตาเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองไว้ (30 พฤษภาคม 2556) โดยระบุว่า... ในช่วงวันที่ 8 ตุลาคม 2556 เป็นต้นไป จะเกิดเหตุการณ์ปะทุทางการเมืองครั้งใหญ่ จะมีการชุมนุมที่ทุกฝ่ายจะระดมกำลังอย่างเต็มที่ ระหว่างฝ่ายดีกับฝ่ายร้าย และสถานการณ์การต่อเนื่องยาวไปจนถึงเมษายนปี 2557 ... ซึ่งคำทำนายดังกล่าว ตรงกับสถานการณ์การเมืองในปัจจุบันเป็นอย่างมาก กระปุกดอทคอมจึงขอย้อนนำคำทำนายของ "นางฟองสนาน  จามรจันทร์" หรือโหรฟองสนาน มาให้ได้อ่านกันอีกครั้ง...

           "ดิฉันฟันธงคะ...เดือนกันยายน-ตุลาคม ปีนี้ ใครที่เป็นนายกรัฐมนตรีจะอยู่ยาก เพราะว่าดวงเมืองเป็นอย่างนั้น"

           "ดวงคนนี้ (นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร) จะตกแบบพฤหัสเข้าพบมรณะ คำทำนายบอกว่า จะเศร้าสร้อยตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม ศกนี้เป็นต้นไป และเดือนกันยายนนี้ จะยุ่งยากเป็นเงาตามตัว หน้ายิ้มแต่ไม่สุข เชื่อว่าคนระดับนี้มีโหรส่วนตัวคอยแก้ดวง"

           "แต่ดวงของคุณอภิสิทธิ์ตกอีกแบบหนึ่ง  ตกแบบพฤหัสบดีเหมือนกัน เข้าภพวินาศ คุณอภิสิทธิ์จะไม่มีที่พึ่งอาศัย ถูกจำกัดเสรีภาพ หรือไม่ก็ถูกหักหลัง ถูกหักอก"

           "วันที่หนักสุดคือ 8 ต.ค. ดิฉันบอกว่าตรึงกำลังตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เริ่มเห็นเงาลาง ๆ มีการเสนอกฎหมายต่าง ๆ  วันที่ 8 ต.ค. นำพาสถานการณ์รุนแรงสุด มันมืดมิดไปหมด ต้องระวังตัว"
    
           "เขาวางดวงเมืองไว้ที่พระมหากษัตริย์เป็นอจจ์ และจะคุ้มครองดวงเมืองโดยมีพฤหัสบดีช่วยกัน ไม่มีทางที่พระเสาร์กับพระราหูจะระรานกัน แต่ดิฉันมีสิ่งที่อยากบอกคือเราไปรอด สถาบันเราคงอยู่ เจอเรื่องร้ายจะเอาตัวเข้ารับก่อน  แต่หนีไม่พ้นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่  ดิฉันเชื่อใครเป็นนายกฯ ช่วง ก.ย. จะอยู่ยาก"

           "30 ต.ค. 2556  เราเริ่มเห็นแล้วถ้าเกิดเป็นสงคราม 9 ทัพมันจะเริ่มคลี่คลาย หยุดดวงแตกครั้งที่ 1 พระราหูยกเข้าราศีกันย์  หยุดดวงแตกครั้งที่ 2 วันที่ 27 พ.ย. 2557  พระเสาร์เทพแห่งทุกข์ระทมหยุดการเล็งเข้า  คนไทยทั้งประเทศจะชื่นชมทำให้พวกเราชื่นใจมาก ปลายปี 2557 เริ่มมีเรื่องดีเข้ามา อีก 20 ปี จะรุ่งโรจน์เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่"

           "(ดวงชะตาของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร) ลัคนาอยู่พิจิกดียิ่งพ้นคิด ท่านมีเผ่าพันธุ์ที่เป็นนายกฯ พื้นฐานดี  จุดของท่านที่ท่านเป็นทุกข์ เลข 7 อยู่พระเสาร์ภพที่ 5 พระเสาร์เป็น 5 ถือเป็นดวงแตกประเภทหนึ่ง ท่านจะระทมทุกข์อยู่ลึก ๆ ประเด็นก็คือท่านจะดวงตกตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ท่านจะร้อนเนื้อร้อนใจตั้งแต่วันนี้จนถึง มิ.ย. 2558  ท่านต้องระวังสุขภาพ  ระวังมันจะแรงขึ้นเรื่อย  เพราะพระเสาร์จะเดินช้า มันต้องไปดูดวงเมืองวันที่ 8 ต.ค. ไม่ว่าใครเป็นนายกฯ ก็ต้องเปลี่ยน กว่าจะดีขึ้นก็ต้องฟันฝ่าจนไปถึง มิ.ย. 2557"

           "ต่อไปเป็นดวงของคุณทักษิณ ชินวัตร นะคะ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ดวงของท่านจะตก แต่ดวงที่ตกมันต้องกลับมาดูอีก ดวงของคุณทักษิณเป็นจันทรุสุริยาไม่มีใครเทียบ แต่ว่าออกมาดี  เปรียบเทียบกับดวงของพุ่มพวง ดวงจันทร์ เป็นดวงตุ๊กตาล้มลุก  ดิฉันเคยเขียนถึงท่านหลาย ๆ ครั้ง ถึงแม้ท่านจะไม่ชอบดิฉันก็ตาม ดิฉันไม่เคยมุ่งร้ายต่อท่าน ดวงของท่านลัคนาอยู่ราศีกันย์  พระจันทร์เลข 8 เล็งลัคนาดวงท่าน ดวงนี้จะดวงแตกอาจจะมีการหย่าเพราะว่าราหูเล็งลัคนาดวงจร พระศุกร์อยู่ในภพ ท่านทุกข์เรื่องเงินมาตลอด แต่ตอนนี้ดวงของท่านดีมาก เพราะพระเสาร์มาอยู่ที่ราศีกรกฏ ช่วงนี้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว พ.ย. 2557 ท่านมีอิทธิพลมาก แต่ท่านไม่ได้กลับเมืองไทยช่วงนี้ พระเสาร์กับพระราหู พระเสาร์ก็ทำให้ดวงท่านแตกเรื่องเงิน จังหวะที่น่ากลับที่สุดคือดาวพฤหัสเข้ากรกฏ 17 มิ.ย. 2557 เมื่อพฤหัสเข้าคุ้มภัยได้มาเจอพระอาทิตย์คู่ดี พระจันทร์คู่ดี ก่อนจะได้กลับก็ต้องฟันฝ่าช่วงนี้"
    
           "ส่วนดวงของคุณอภิสิทธิ์จะต้องพาตัวเองให้รอด 3 ส.ค. ปีนี้ไปแล้วจะคลี่คลาย"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟองสนาน จามรจันทร์ ทํานาย 2556 ย้อนดูดวงการเมือง แม่นหลายจุด ! อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2556 เวลา 16:38:52 202,819 อ่าน
TOP