x close

จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ ให้มวลชนเลือก เอากระสุนปืนหรือคืนอำนาจ ปชช.


แชร์ว่อน จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ ให้มวลชนเลือก เอากระสุนปืนหรือคืนอำนาจ ปชช.


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Chaiwat Man

            ข้อความ จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ บอกให้มวลชนเลือกเอาว่า จะเอากระสุนปืน หรือการคืนอำนาจให้ประชาชน แชร์ว่อนโลกออนไลน์ คนโพสต์อ้าง ฟังจากข่าวช่อง 11

            ประเด็นทางการเมืองบ้านเรายังคงร้อนแรง ล่าสุดวันนี้ (10 ธันวาคม 2556) เฟซบุ๊ก กปปส. ได้แชร์ภาพ นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โดยภาพของนายจารุพงศ์ เป็นภาพที่มีโลโก้ ASTV ผู้จัดการ และมีข้อความระบุว่า

            "จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ

            นักข่าว : นายกยุบสภาแล้ว ถ้ามวลชนยังไม่ยอม จะดำเนินการอย่างไรต่อไป

            จารุพงศ์ : มวลชนก็เลือกเอาว่า จะเอากระสุนปืน หรือการคืนอำนาจให้ประชาชน

            คิดเอาเองครับว่า ในสมองของเขามีอะไร คนอย่างนี้ไม่น่าอยู่ร่วมแผ่นดินกับเราได้"

แชร์ว่อน จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ ให้มวลชนเลือก เอากระสุนปืนหรือคืนอำนาจ ปชช.
ภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก กปปส

            ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบพบว่า เป็นข้อความจากเฟซบุ๊กของคุณ Chaiwat Man ซึ่งโพสต์เมื่อเวลา 10.28 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2556 โดยข้อความดังกล่าว มีคนแชร์ไปแล้วกว่า 2,000 ครั้ง ซึ่งเจ้าของข้อความยืนยันว่า นายจารุพงศ์ พูดแบบนั้นจริง ๆ เขาดูจากโทรทัศน์ช่อง 11 เมื่อเวลาประมาณ 09.35-09.36 น. แต่เมื่อกลับไปหารายการย้อนหลังดูในช่วงบ่าย ก็ไม่พบช่วงดังกล่าว พร้อมระบุว่า ช่วงที่เขาดูได้หายไปประมาณครึ่งนาที สงสัยว่าจะถูกตัดออกไปแล้ว พร้อมขอให้ชาวเน็ตที่มีความสามารถช่วยตามหาคลิปรายการดังกล่าวด้วย

แชร์ว่อน จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ บอกมวลชนเลือก จะเอากระสุนปืนหรือคืนอำนาจ ปชช.


               ล่าสุด (11 ธันวาคม 2556) มีรายงานว่า ได้มีการเผยแพร่คลิป "091256จารุพงศ์ขู่ปชช.กระสุนปืน หรือ การคืนอำนาจ เอาอะไร" ผ่านทางเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ซึ่งเป็นคลิปการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ของ นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2556 ซึ่งเจ้าของคลิปยืนยันว่าไม่ได้เป็นการตัดต่อ ดังนี้

               "กฎหมายรัฐธรรมนูญบอกไว้ชัด ว่าจะต้องรักษาการณ์จนกว่าจะมีคณะรัฐมนตรีชุดใหม่มา เรายึดถือตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ ส่วนคนอื่นที่ไม่ได้ใช้กฎหมายรัฐธรรมนูญและไม่ยึดถือกฎหมายรัฐธรรมนูญ เขาใช้อะไรล่ะ แล้วเราจะปฏิบัติตามได้อย่างไร มีข้อต่างระหว่างประชาธิปัตย์กับพรรคเพื่อไทย ก็คือว่า เมื่อตอนที่เสื้อแดงมาขอให้ยุบ คืนอำนาจให้ประชาชน ได้กระสุนปืนกลับไป แต่วันนี้เมื่อเขาเดินเข้ามา เรายุบสภา คืนอำนาจให้ประชาชน ประชาชน (คลิปสะดุด) กระสุนปืนกับการคืนอำนาจ จะเอาอะไร"


แชร์ว่อน จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ ให้มวลชนเลือก เอากระสุนปืนหรือคืนอำนาจ ปชช.





**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2556 เวลา 11.27 น.





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ ให้มวลชนเลือก เอากระสุนปืนหรือคืนอำนาจ ปชช. อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2556 เวลา 14:14:59 135,942 อ่าน
TOP