x close

ประยุทธ์-ประวิตร-อนุพงษ์ ปัดข่าวลือ สุเทพ ดอดพบ


พล.อ.ประยุทธ์-พล.อ.ประวิตร ปัดข่าวลือ สุเทพ ดอดพบ
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

อนุพงษ์ เผ่าจินดา
พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา

สุเทพ เทือกสุบรรณ
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

            พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า สุเทพ เทือกสุบรรณ ดอดเข้าพบ ตนเอง รวมถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรณ และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา พร้อมระบุปัญหาการเมืองต้องให้ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร คุยกับ สุเทพ เทือกสุบรรณ เอง

            วันนี้ (10 ธันวาคม 2556) ได้เกิดกระแสข่าวลือว่อนโลกออนไลน์ว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. มีการรายงานข่าวว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้เดินทางเข้าหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรณ ประธานมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดภาคตะวันออก และอดีต รมว.กลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา อดีต ผบ.ทบ. ที่กรมทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ (ร.1 รอ.) ซึ่งการเดินทางไปครั้งนี้ คาดว่าจะเป็นการหารือ เพื่อหาแนวทางออกให้กับสถานการณ์การเมืองในขณะนี้

            อย่างไรก็ดี หลังมีข่าวลือดังกล่าวเกิดขึ้น ล่าสุด คุณวาสนา นาน่วม ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว Wassana Nanuam โดยระบุว่า หลังได้เกิดข่าวลือดังกล่าวขึ้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ได้ออกมายืนยันว่า ตนไม่ได้พบกับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ตามที่มีข่าวลือในโลกออนไลน์ พร้อมระบุว่า ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรณ ได้พักอยู่บ้านส่วนตัว นอก ร.1 รอ. ขณะที่ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ก็ไม่อยู่ในประเทศไทย ดังนั้น จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะมีใครได้พบปะกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ตามกระแสข่าวลือ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์-ประวิตร-อนุพงษ์ ปัดข่าวลือ สุเทพ ดอดพบ โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2556 เวลา 22:32:44 28,810 อ่าน
TOP