x close

อภิสิทธิ์ พร้อมขึ้นศาล 12 ธ.ค. สู้คดีสั่งสลายม็อบ มั่นใจบริสุทธิ์


อภิสิทธิ์ พร้อมขึ้นศาล 12 ธ.ค. สู้คดีสั่งสลายม็อบ มั่นใจบริสุทธิ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


            อภิสิทธิ์ พร้อมขึ้นศาล 12 ธ.ค. สู้คดีสั่งสลายม็อบ มั่นใจบริสุทธิ์ ลั่นไม่ต้องการนิรโทษกรรม ไม่หวั่นโดนกลั่นแกล้งทางการเมือง

            เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 12 ธันวาคม นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันที่จะเดินทางไปศาลเพื่อต่อสู้ในคดีสั่งฆ่าประชาชนที่อัยการจำต้องนำตัวไปส่งฟ้องที่ศาล เพราะนายอภิสิทธิ์ได้ยืนยันมาตลอดว่าจะต่อสู้ทุกคดี ไม่เคยต้องการกฎหมายนิรโทษกรรม การต่อรอง หรืออำนาจใด ๆ เข้าช่วยเหลือในการต่อสู้ เพราะมั่นใจในความบริสุทธิ์

            อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีผู้กล่าวหานายอภิสิทธิ์ในเรื่องต่าง ๆ ขอให้ผู้ที่กล่าวหาหันกลับไปดูพฤติกรรมของพวกตัวเองที่ทำผิดในคดีอาญาและสร้างความเสียหายไร้คุณธรรมทางการเมืองเทียบไม่ได้กับผู้ที่พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

            ทั้งนี้ มีข่าวว่า นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ อดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี กับกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ คิดที่จะไม่ให้มีการประกันตัว ถือเป็นการกลั่นแกล้งทางการเมือง เพื่อให้เกิดการตีความเรื่องคุณสมบัติผู้สมัครรับเลือกตั้ง แต่พรรคมั่นใจในความบริสุทธิ์ของนายอภิสิทธิ์ และนายอภิสิทธิ์พร้อมเข้าจะประกันตัวเองด้วยหลักทรัพย์ เพราะไม่มีเอกสิทธิ์ ส.ส. คุ้มครองแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ พร้อมขึ้นศาล 12 ธ.ค. สู้คดีสั่งสลายม็อบ มั่นใจบริสุทธิ์ โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2556 เวลา 07:54:31 11,327 อ่าน
TOP