x close

ชายจีนสุดทนแฟนสาวช้อปไม่เลิก ดิ่งห้างชั้น 7 ดับอนาถ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.cnool.net

          ชายจีนสุดทนแฟนสาวช้อปไม่เลิก กระโดดจากห้างชั้น 7 ลงมาเบื้องล่างดับ หลังมีปากเสียงรุนแรง


          เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์ไชน่าเดลี่ เปิดเผยเหตุสุดอึ้งที่เกิดขึ้นในจีน เมื่อชายรายหนึ่งสุดทนแฟนสาวช้อปไม่เลิก กระโดดจากชั้น 7 ของห้างสรรพสินค้าลงมาเบื้องล่างเสียชีวิต

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่ห้างสรรพสินค้าจินอิงเผิงเฉิง เมืองสีโจว มณฑลเจียงซูของจีน นายเต๋า ฮาเซียว วัย 38 ปี ได้มีปากเสียงกับแฟนสาวของเขาอย่างรุนแรง หลังจากที่แฟนสาวช้อปปิ้งไม่เลิก เดินเข้าออกร้านเสื้อผ้าตลอด 5 ชั่วโมง นายเต๋าจึงชวนกลับบ้านและบอกให้เธอหยุดซื้อเสื้อผ้าได้แล้ว แต่แฟนสาวก็ไม่ยอม ในที่สุดเขาจึงตัดสินใจกระโดดลงมาจากชั้น 7 ของห้างลงมาเบื้องล่างเสียชีวิต

          จากคำให้การของผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ก่อนที่เหตุสลดนี้จะเกิดขึ้น แฟนสาวได้ขอนายเต๋าซื้อรองเท้าคู่ใหม่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเซลล์รับเทศกาลคริสต์มาส นายเต๋าได้บอกแฟนสาวว่า เธอมีรองเท้าหลายคู่จนใส่ได้ทั้งชีวิตแล้ว มันไม่มีเหตุผลที่จะต้องซื้อคู่ใหม่ จากนั้นแฟนสาวก็เริ่มโมโหและตะโกนใส่หน้าเขาว่าเขาขี้เหนียว ก่อนที่ทั้งคู่จะมีปากเสียงรุนแรงขึ้น และนายเต๋าก็น็อตหลุด กระโดดลงมาเบื้องล่าง

          อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบเข้าช่วยเหลือนายเต๋าอย่างเร็วที่สุด แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเขาไว้ได้ ขณะที่จุดที่นายเต๋ากระโดดลงมาซึ่งอยู่ที่ชั้น 7 นั้น มีระเบียงกั้นสูงประมาณ 1.5 เมตร ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยของจีน
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายจีนสุดทนแฟนสาวช้อปไม่เลิก ดิ่งห้างชั้น 7 ดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2556 เวลา 10:12:48 61,252 อ่าน
TOP