x close

โอ้โหอึ้ง โรคจิตลงทุนนอนใต้ที่นั่งบนรถไฟ ลูบไล้ขาสาว

โรคจิตลงทุนนอนใต้ที่่นั่งบนรถไฟ ลูบไล้ขาสาว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก shanghaiist.com

            การลวนลามสาว ๆ บนรถไฟใต้ดิน นับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ประเทศไหน แต่สำหรับชายโรคจิตในปักกิ่งที่เรานำคลิปมาฝากกันวันนี้ ดูเหมือนว่าจะขึ้นรถไฟมาเพื่อลวนลามผู้โดยสารสาวโดยเฉพาะจริง ๆ เพราะเขาถึงกับลงทุนซ่อนตัวนอนอยู่ใต้ที่นั่ง เพื่อคอยลูบไล้ขาสาว ๆ แบบที่ไม่มีใครคาดคิดกันเลยทีเดียว

            คลิปวิดีโอสุดอึ้งนี้ได้รับการเปิดเผยลงในเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา แสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์สุดอึ้งที่เกิดขึ้นจริงบนรถไฟใต้ดินปักกิ่ง เมืองหลวงของจีน เมื่อชายหนุ่มรายหนึ่งลงทุนไปนอนราบกับพื้นบริเวณใต้ที่นั่งผู้โดยสาร เพื่อรอให้ผู้โดยสารสาวมานั่งบนที่นั่งให้เขายื่นมือไปลูบไล้เรียวขาของพวกเธอได้อย่างสบาย ๆ โดยที่ผู้โดยสารที่ตกเป็นเหยื่อส่วนใหญ่ก็ทำได้แค่ขยับขาหนีทันทีที่รู้สึกตัวว่าถูกสัมผัส (บางรายก็ไม่รู้ตัวว่าถูกสัมผัสเลยด้วยซ้ำ) ไม่รู้เลยว่ามีใครคนหนึ่งซ่อนตัวอยู่ใต้ที่นั่งที่พวกเธอนั่งอยู่

            อย่างไรก็ดี หลังจากที่มีผู้โดยสารรายหนึ่งแอบบันทึกภาพพฤติกรรมของชายรายนี้มาได้ ทางรถไฟใต้ดินปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ ก็ได้มีคำเตือนให้ผู้โดยสารหญิงระวังตัว และสวมกางเกงขายาวมิดชิด เพื่อหลีกเลี่ยงการตกเป็นเหยื่อของโรคจิตรูปแบบนี้แล้ว


โรคจิตลงทุนนอนใต้ที่่นั่งบนรถไฟ ลูบไล้ขาสาว

โรคจิตลงทุนนอนใต้ที่่นั่งบนรถไฟ ลูบไล้ขาสาว


 
คลิป We can see you Pervert spotted hiding under seats on Beijing Metro trains so he can touch women's le โพสต์โดยคุณ Harish ranam สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้โหอึ้ง โรคจิตลงทุนนอนใต้ที่นั่งบนรถไฟ ลูบไล้ขาสาว อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2556 เวลา 13:00:28 29,642 อ่าน
TOP