x close

แชร์สนั่น ! คลิป ยิ่งลักษณ์ ยิ้ม หลังสัมภาษณ์น้ำตาคลอออกสื่อ


แชร์สนั่น คลิป ยิ่งลักษณ์ ยิ้ม หลังสัมภาษณ์น้ำตาคลอออกสื่อ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Gun rose สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
       
            แชร์สนั่น ! คลิป ยิ่งลักษณ์ ยิ้ม หลังสัมภาษณ์น้ำตาคลอออกสื่อ ตัดพ้อกลุ่มผู้ชุมนุมขับไล่ทั้งตระกูล ด้านชาวเน็ตวิจารณ์เพียบ

            หลังจากที่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน (11 ธันวาคม 2556) โดยยืนยันว่าจะยังคงรักษาการตำแหน่งนายกรัฐมนตรีจนกว่าจะมีการเลือกตั้งใหม่ ขณะเดียวกัน นางสาวยิ่งลักษณ์ ยังกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและน้ำตาคลอเบ้าเกี่ยวกับกรณีที่ถูกผู้ชุมนุม กปปส. ขับไล่ทั้งตระกูล โดยตัดพ้อว่าเป็นคนไทยเหมือนกันแต่จะไม่ให้เหยียบแม้แต่แผ่นดินไทยเลยหรือ.. พร้อมกับกล่าวขอบคุณและเดินเข้าไปในด้านในทันที

            แต่อย่างไรก็ดี จากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว ก็มีคลิปหนึ่งที่ชื่อว่า "ดูชัด ๆ วินาทีหลังจากที่ปูร้องไห้ผ่านสื่อแล้วเกิดอะไรขึ้น" ได้บันทึกเหตุการณ์นั้นและนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ เป็นภาพของนายกฯ ยิ้มหลังจากที่เพิ่งให้สัมภาษณ์น้ำตาคลอเบ้าต่อหน้าสื่อ พร้อมระบุใต้คลิปว่า... "นี่ไม่ใช่การจับผิด แต่เป็นการเสนอข้อเท็จจริง ให้ครอบคลุมรอบด้าน ไม่ใช่แค่เสนอว่าปูร้องไห้ แล้วไม่นำเสนอสิ่งที่เกิดหลังจากนั้น ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ให้ประชาชนได้รับทราบข้อมูล"

            สำหรับคลิปดังกล่าวมียอดวิวกว่า 7 แสนคนแล้ว เพียงแค่ชั่วข้ามคืนเท่านั้น ส่วนบรรดาชาวเน็ตต่างก็วิพากษ์วิจารณ์คลิปดังกล่าวอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่านายกฯ ไม่จริงใจ บ้างก็บอกว่าอาจจะมีคนเรียก นายกฯ จึงหันไปยิ้มให้ก็เป็นได้







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ! คลิป ยิ่งลักษณ์ ยิ้ม หลังสัมภาษณ์น้ำตาคลอออกสื่อ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2556 เวลา 11:45:56 56,404 อ่าน
TOP