x close

วัยรุ่นกาฬสินธุ์ คะนองมือ ปาหินใส่สิบล้อกลางวันแสก ๆ คนขับเจ็บ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             วัยรุ่นกาฬสินธุ์ คะนองมือ ! ปาหินใส่สิบล้อกลางวันแสก ๆ บนถนนสายกาฬสินธุ์-ห้วยสีทน คนขับเจ็บคิ้วแตก

             วันนี้ (11 ธันวาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ใช้ก้อนหินปาใส่รถบรรทุกสิบล้อ บนถนนสายกาฬสินธุ์-ห้วยสีทน จ.กาฬสินธุ์ จึงรุดไปตรวจสอบ

             ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 81-7997 กาฬสินธุ์ สภาพกระจกด้านหน้าแตกเป็นรูขนาดใหญ่ ภายในรถพบอิฐบล็อกเกือบครึ่งก้อนตกอยู่ และพบนายสุทัศน์ โลหะบาล อายุ 56 ปี คนขับ ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่หน้าผากและคิ้วขวาแตก  โดยเจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลและส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

             โดยนายสุทัศน์ ได้ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถบรรทุกแป้งมันสำปะหลังเพื่อนำไปส่งลูกค้า เห็นชายวัยรุ่นสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ใส่เสื้อสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ขับสวนมาก่อนจะขว้างหินใส่หน้ากระจกรถ ซึ่งโชคดีที่ตนขับไม่เร็วนัก เพราะถ้าหากขับเร็วอาจจะประคองรถไม่ทัน และอาจจะได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้  

             ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า วัยรุ่นดังกล่าวก่อเหตุเพราะความคึกคะนองหรือไม่พอใจอะไรบางอย่าง เพราะเป็นการกระทำที่ไม่หวังทรัพย์สิน แต่ถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ติดตามหากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแล้ว 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นกาฬสินธุ์ คะนองมือ ปาหินใส่สิบล้อกลางวันแสก ๆ คนขับเจ็บ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2556 เวลา 17:31:17 4,495 อ่าน
TOP