x close

เฉลิม จี้ ตร. จับ สุเทพ ลั่น ถ้าจับไม่ได้ภายใน 2 วัน จะบุกประท้วงหน้า บช.น.

เฉลิม จี้ ตร. จับ สุเทพ ลั่น ถ้าจับไม่ได้ภายใน 2 วัน จะบุกประท้วงหน้า บช.น.

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ให้เวลาตำรวจตามจับ สุเทพ เทือกสุบรรณ ฐานกบฏและหมิ่นประมาท น.ส.ยิ่งลักษณ์ ภายใน 48 ชั่วโมง ลั่น ถ้าจับไม่ได้จะไปประท้วงที่หน้า บช.น. โวหากเลือกตั้งใหม่พรรคเพื่อไทยชนะขาด

           เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันนี้ (11 ธันวาคม 2556) ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า หลังจากมีพระราชกฤษฎีกายุบสภาเรียบร้อยและจะมีการเลือกตั้งใน วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 แต่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาฯ กปปส. ยังไม่ยอมยุติการชุมนุม อีกทั้งยังกล่าวหา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ว่าเป็นกบฏ โดยขอใช้คำว่าน่ารังเกียจกับการกระทำของนายสุเทพ เพราะนอกจากนายสุเทพจะเป็นผู้ต้องหาในข้อหากบฏแล้ว ยังมีข้อหาหมิ่นประมาทเพิ่มมาอีก ซึ่งการกระทำดังกล่าวนี้ ถือเป็นความบ้าเฉพาะตัว
 

           ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวเพิ่มเติม ว่า ให้เวลาผู้บังคับการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) 48 ชั่วโมง ในการจับกุมนายสุเทพ ถ้ายังไม่จับกุม จะไปประท้วงที่หน้ากองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ทั้งนี้ ขอเรียกร้องให้นายสุเทพยุติการชุมนุม และกลับไปหาเมียที่บ้าน หรือไม่ก็ให้กลับมาสู่การเลือกตั้ง และมั่นใจว่าจะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น แต่ไม่รู้ว่า ปชป. จะลงสมัครด้วยหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า พท. จะชนะขาด ปชป. และสิ่งที่นายสุเทพทำได้ตอนนี้คือมอบตัวฐานกบฏ เพื่อเข้าสู่การดำเนินการตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 215 วรรค 3 เพราะเป็นการกระทำการที่ทำให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม จี้ ตร. จับ สุเทพ ลั่น ถ้าจับไม่ได้ภายใน 2 วัน จะบุกประท้วงหน้า บช.น. อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2556 เวลา 17:28:45 22,791 อ่าน
TOP