x close

ม็อบหน้าราม รวบ 2 โจรแสบ ก่อเหตุลักทรัพย์-เผารถบัสหน้ารามฯ


เหตุการณ์หน้าราม

เหตุการณ์หน้าราม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม 2 ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์และเผารถบัสหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหงได้แล้ว เหลือหลบหนีอีก 1 ราย หลังมีภาพปรากฎตามสื่อระบุตัวตนชัดเจน

          เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันนี้ (11 ธันวาคม 2556) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.จรัมพร สุระมณี ที่ปรึกษา สบ.10 เปิดเผยภายหลังประชุมกับ พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. เพื่อเร่งสืบคดีการชุมนุมทางการเมืองที่มีการฆ่าและวางเพลิงเผารถ บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง เหตุเกิดช่วงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 ถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2556 ว่า ด้านการสอบสวนมีคดีที่สำคัญ 5 คดี เป็นกรณีมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 4 คดี และกรณีพบศพผู้เสียชีวิตในรถบัส 1 คดี และคดีอื่น ๆ ได้แก่ คดีพยายามฆ่า ทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียทรัพย์ และวางเพลิงเผาทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายรวมทั้งหมด 19 คดี

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ปรากฏในภาพตามสื่อต่าง ๆ ภายในรถบัสคันที่ถูกเผาได้ 2 ราย คือ นายอดิสรณ์ สีจันทร์ผ่อง อายุ 29 ปี และ นายหรั่ง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี พร้อมของกลางเครื่องเสียงที่ขโมยมาจากรถแล้วนำมาซุกซ่อนไว้ในบ้านพักย่านซอยรามคำแหง 39 พบเสื้อผ้าและรถจักรยานยนต์ตรงตามลักษณะที่ปรากฏในภาพ แต่มีภาพผู้ต้องหาชัดเจนอยู่ 3 คน คือ นายอดิสรณ์ และนายหรั่งที่ถูกจับกุม ยังเหลือนายแบงก์ที่อยู่ระหว่างการหลบหนี
   
          จากการสอบสวน นายอดิศรรับสารภาพว่า ได้เข้าไปร่วมเหตุการณ์และลักทรัพย์จริง แต่ไม่ได้เป็นผู้ลงมือเผารถบัส เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ทั้ง 2 คนในความผิดฐานวางเพลิงเผาทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและลักทรัพย์ โดยส่งให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลหัวหมากรับไปดำเนินคดีแล้ว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม็อบหน้าราม รวบ 2 โจรแสบ ก่อเหตุลักทรัพย์-เผารถบัสหน้ารามฯ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2556 เวลา 17:45:41 31,978 อ่าน
TOP