x close

ผลวอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ มาเลเซีย ขาดลอย 3-0 เซต ซีเกมส์ 2013


วอลเลย์บอล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ มาเลเซียขาดลอย 3-0 เซต ในซีเกมส์ 2013 นัดแรก ด้านโค้ชอ๊อตพอใจฟอร์มการเล่น

          วันนี้ (14 ธันวาคม 2556) การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ซีเกมส์ 2013 นัดแรก ไทย พบ มาเลเซีย โดยที่ไทยส่งผู้เล่น 6 คนแรกได้แก่ ทัดดาว นึกแจ้ง, อัจฉราพร คงยศ, พรพรรณ เกิดปราชญ์, มลิกา กันทอง, ฐาปไพพรรณ ไชยศรี และปิยะนุช แป้นน้อย โดยที่พัก 4 ผู้เล่นที่เพิ่งเดินทางมาสมทบไว้ที่ข้างสนาม ได้แก่ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์ และวรรณา บัวแก้ว
 
          สำหรับเกมการแข่งขัน ไทยสามารถเอาชนะมาเลเซียไปได้ 3-0 เซต คะแนน 25-12, 25-9 และ 25-9 ประเดิมซีเกมส์ได้อย่างสวยงาม โดยที่นัดต่อไปไทยจะพบกับเวียดนาม วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.30 น.
 

          ด้านโค้ชอ๊อต เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนเปิดเผยหลังเกมว่า รู้สึกพอใจที่ทีมชุดผสมทำผลงานได้ดี ส่วนการที่พักผู้เล่น 4 ตัวหลักไว้ที่ข้างสนาม เป็นเพราะเพิ่งเดินทางมาถึง จึงอยากให้พักก่อน
 
          ขณะเดียวกัน กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวก่อนหน้านี้ว่า การที่กลับมาครั้งนี้เป็นเพราะกลับมาช่วยชาติ ส่วนเรื่องความพร้อมก็ถือว่าดูแลร่างกายกันเป็นอย่างดี ไม่น่าจะมีปัญหา แต่สิ่งที่ต้องเน้นคือเรื่องระบบทีม เพราะยังไม่ค่อยมีเวลาซ้อมด้วยกัน อย่างไรก็ตาม การมาเล่นซีเกมส์ครั้งนี้ สโมสรต้นสังกัดที่อาเซอร์ไบจานไม่ค่อยชอบใจเท่าใดนัก เนื่องจากการแข่งขันซีเกมส์ชนกับรายการสำคัญของสโมสรพอดี แต่สโมสรก็ไม่กดดันและให้พวกเราตัดสินใจ ซึ่งการที่ตัดสินใจเช่นนี้ก็มีโอกาสที่จะถูกยกเลิกสัญญาได้เช่นกัน
 
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลวอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ มาเลเซีย ขาดลอย 3-0 เซต ซีเกมส์ 2013 อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2556 เวลา 15:13:53 31,457 อ่าน
TOP