x close

สุเทพ จวกรัฐบาลเตี๊ยมคำตอบเวทีเสวนา ลั่นยอมตายหากไม่ชนะ


สุเทพ จวกรัฐบาลเตี๊ยมคำตอบเวทีเสวนา ลั่นยอมตายหากไม่ชนะ

สุเทพ จวกรัฐบาลเสวนาเตี๊ยมคำตอบย้ำปฏิรูป (ไอเอ็นเอ็น)


           "สุเทพ" ขึ้นปราศรัย กปปส. โจมตีเวทีปฏิรูปรัฐบาล จวกปลัดกระทรวงกลาโหม อ้างทำงานรับใช้อยู่ภายใต้ระบอบทักษิณ ลั่นยอมตายคาเวทีหากไม่ชนะ

           วันนี้ (15 ธันวาคม 2556) บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนินกลาง ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะเลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นปราศรัยโจมตีการจัดเวทีเสวนาปฏิรูปประเทศจากทางรัฐบาล ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่มีการตั้งธงเอาไว้ว่า บทสรุป ทุกคนจะต้องเห็นด้วยกับการที่ให้มีการเลือกตั้งก่อนการปฏิรูป พร้อมยังตำหนิ พล.อ.นิพัทธ์ ทองเล็ก ปลัดกระทรวงกลาโหม ที่ได้กล่าวสรุปว่า ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และผู้บัญชาการทหารเหล่าทัพ มีความเห็นชอบให้ประชาชนเลือกตั้งตามกระบวนการประชาธิปไตย ทั้งที่ ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ไม่ได้มีเจตนาดังกล่าว ดังนั้น จึงแสดงให้เห็นชัดเจนว่า พล.อ.นิพัทธ์ อยู่ภายใต้ระบอบทักษิณ และไม่มีความน่าเชื่อถือ

           ทั้งนี้ นายสุเทพ ยังชี้แจงว่า ทหารไม่ได้เข้าข้างรัฐบาลตามที่ พล.อ.นิพัทธ์ กล่าว และไม่ได้เข้าข้างฝ่าย กปปส. ด้วยเช่นกัน อีกทั้ง พล.อ.นิพัทธ์ ไม่มีอำนาจกล่าวแทน ผู้บัญชาการเหล่าทัพ โดยเด็ดขาด






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ จวกรัฐบาลเตี๊ยมคำตอบเวทีเสวนา ลั่นยอมตายหากไม่ชนะ โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2556 เวลา 22:08:02 19,801 อ่าน
TOP