x close

ข่าวน้องการ์ตูน ไอ้หนุ่ย ยอมรับรู้สึกสะใจที่ได้ข่มขืนเด็ก





นาทีที่พ่อน้องการ์ตูนร่ำไห้แทบขาดใจเมื่อพบเสื้อเปื้อนเลือดของลูกสาวตัวเอง  ภาพโดย ‏@MorningNewsTV3


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


              ข่าวน้องการ์ตูน เด็กหาย ล่าสุด 16 ธันวาคม 2556 ไอ้หนุ่ย มือฆาตกรรม สารภาพลวงน้องการ์ตูนไปข่มขืน เผยเคยข่มขืนเด็กมาแล้ว 10 ราย เพราะรู้สึกสะใจขณะลงมือ ยอมรับเคยฆ่ามาแล้ว 4 ราย 
  

              วันที่ 16 ธันวาคม 2556 เวลา 15.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายหนุ่ย หรือติ๊งต่าง คนร้ายที่ลงมือฆาตกรรมน้องการ์ตูน อายุ 6 ขวบ ที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2556 โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพหลังถูกจับกุมตัวได้ว่าเคยลงมือข่มขืนเด็กมาแล้ว 10 ราย และมีการปล่อยตัวไปบางส่วน แต่มีเด็กที่ถูกฆ่าทั้งหมด 4 ศพ รวมน้องการ์ตูนเป็น 5 ศพ

             นอกจากนี้ นายหนุ่ย ยังเผยว่า ความรู้สึกของตนเองนั้นบรรยายไม่ถูก เหมือนสะใจขณะลงมือ โดยเวลาเลือกเหยื่อจะเลือกเด็กที่อยู่คนเดียว ซึ่งคนร้ายเริ่มก่อเหตุตั้งแต่ปี 2553-2556 และลงมืออย่างต่อเนื่องหลังถูกส่งตัวเข้าคุกแล้วหลายครั้ง 

              สำหรับสาเหตุที่ฆ่าน้องการ์ตูนนั้น นายหนุ่ยอ้างว่าเป็นเพราะควบคุมตัวเองไม่อยู่ พอเมาแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ สำหรับเด็กผู้หญิงที่ข่มขืนนั้นทุกคนอายุต่ำกว่า 12 ปีทั้งหมด  นอกจากนี้ นายหนุ่ย ยังบอกกับพ่อน้องการ์ตูน ว่า "ขออภัยไม่ได้ตั้งใจ"



ภาพประกอบจาก @dekdue_03

 มือฆ่าน้องการ์ตูนเครียด นอนคุก-ตำรวจหวั่นโดนประชาทัณฑ์

             วันนี้ (16 ธันวาคม 2556) ความคืบหน้าคดี น้องการ์ตูน อายุ 6 ขวบ หายตัวไปขณะดูวงดนตรีลูกทุ่งคณะไหมไทย ใจตะวัน ย่านซอยลาซาล เยื้องสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง ซึ่งต่อมาได้รับแจ้งว่า พบกะโหลกศีรษะมนุษย์ ที่คาดว่าจะเสียชีวิตได้ไม่นาน เนื่องจากยังมีสีแดง และส่งกลิ่นเหม็น โดยเบื้องต้นแพทย์แจ้งว่า น่าจะเป็นกะโหลกศีรษะเด็กอายุประมาณ 6-8 ปี ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย สามารถจับกุมตัว นายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาวขอนแก่น ผู้ต้องหา ตามที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น

             จากการสอบปากคำ นายหนุ่ยให้การปฏิเสธในทีแรก และรับสารภาพในเวลาต่อมาว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้าและเบียร์ 4 กระป๋อง จนเริ่มเมา จึงเดินมาซื้อเบียร์เพิ่ม เห็นน้องการ์ตูนนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์เพียงลำพัง จึงถามว่าพ่อแม่อยู่ไหน เด็กตอบว่าพ่อแม่ไปดูคอนเสิร์ต จึงชวนไปซื้อขนมด้วย จากนั้นได้พาน้องมาบริเวณป่ารกร้าง และบีบคอน้อง ก่อนจะกระทำชำเราและทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว เพราะไม่คิดว่าจะเสียชีวิตและคงกลับบ้านเองได้ พร้อมกับอ้างว่าที่ทำไปนั้น เนื่องจากตนมีอาการเมาสุรา หลังจากนั้นได้เดินทางกลับเข้าวงดนตรีกินเหล้าต่อ ก่อนจะตระเวนไปทำงานกับวงดนตรีตามที่รับงานไว้ในจังหวัดต่าง ๆ กระทั่งถูกจับกุมในที่สุด


             และจากการตรวจสอบประวัตินายหนุ่ย ทราบว่า เพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือนสิงหาคม 2555 ในคดีพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ถูกจำคุก 3 ปี 8 เดือน ที่ จ.ขอนแก่น นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเผยว่า ตอนเด็กเคยอยู่ในสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อแม่ ก่อนมีผู้มาอุปการะนำไปเลี้ยง โตมาก็ออกมาหางานทำ แต่ก็ใช้ชีวิตเข้า-ออกคุก เพราะมีคดีความลักเล็กขโมยน้อย และยังชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ และมักมีอารมณ์ทางเพศ ถึงขนาดพกกางเกงในของแฟนสาวไว้ติดตัวตลอดเวลาอีกด้วย
 
             ด้าน พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ สว.สส. สน.บางนา เปิดเผยว่า คดีการหายตัวไปของน้องการ์ตูน วัย 6 ขวบ ที่ถูกลักพาตัว และสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ที่ จ.หนองคาย นั้น ความคืบหน้าในการนำเอาหัวกะโหลกที่พบในป่ารกร้าง ข้างสถานีรถไฟฟ้า ซ.แบริ่ง และทางกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) นำไปให้นิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ไปตรวจหาดีเอ็นเอว่าเป็นของน้องการ์ตูนหรือไม่นั้น เบื้องต้น จะต้องใช้เวลาตรวจประมาณ 3-4 สัปดาห์ จึงจะทราบผล ซึ่งหลักฐานชิ้นนี้ถือว่าสำคัญต่อรูปคดีมาก เพราะหากเป็นกะโหลกของน้องการ์ตูนจริง พงส. จะต้องเพิ่มข้อหาหนักขึ้นไปอีก ตามฐานความผิดที่ก่อขึ้น แม้ว่าผู้ต้องหาจะรับสารภาพ แต่พยานหลักฐานก็ต้องรวบรวมเพื่อประกอบสำนวนให้รัดกุมที่สุดต่อไป

           อย่างไรก็ดี ช่วงเช้าวันนี้ (16 ธันวาคม 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้นำเสนอภาพวินาทีที่คุณพ่อของน้องการ์ตูน พบเสื้อยืดของลูกสาวที่เปื้อนเลือด ซึ่งถูกม้วนและโยนทิ้งในที่เกิดเหตุ โดยคุณพ่อของน้องการ์ตูน เมื่อเห็นเสื้อก็ถึงกับทรุดลงไปนั่งกับพื้น พร้อมร้องไห้ปิ่มจะขาดใจ เอามือชกกำแพงและตะโกนขอโทษลูกสาวครั้งแล้วครั้งเล่า โดยบอกว่า การ์ตูน...พ่อขอโทษที่ดูแลลูกไม่ดี พ่อขอโทษจริง ๆ พ่อไม่น่าปล่อยลูกไว้อย่างนี้เลย

          ส่วนทางแม่ของน้องการ์ตูน เมื่อทราบข่าวก็รุดมายังที่เกิดเหตุทันที และเมื่อได้เห็นเสื้อยืดเปื้อนเลือดก็ถึงกับเป็นลมล้มพับไป จนชาวบ้านต้องช่วยกันปฐมพยาบาล ซึ่งคุณแม่ของน้องการ์ตูนได้จุดธูปเรียกน้องการ์ตูนกลับบ้าน พร้อมบอกว่า แม่ขอโทษที่ดูแลหนูได้ไม่ดี เราคงทำบุญด้วยกันมาแค่นี้ ชาติหน้าฉันใดก็ขอให้เราเกิดมาเป็นแม่ลูกกันอีก

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยภาพเจ้าโด้ สุนัขเพศผู้วัย 3 ปี เป็นสุนัขประจำวินจักรยานยนต์ ซ.สุขุมวิท 105 ซึ่งออกช่วยตามดมกลิ่นจนไปพบกะโหลกมนุษย์ในป่ารกกลางดึก ที่แพทย์ระบุว่าเป็นกะโหลกของเด็กวัย 6-8 ปี สภาพใหม่และมีหนอนไต่ โดยแพทย์กำลังตรวจหาดีเอ็นเอเพื่อเปรียบเทียบกับพ่อแม่ของน้องการ์ตูนว่าใช่กะโหลกศีรษะของน้องการ์ตูนหรือไม่
 

เจ้าโด้ ภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก www.js100.com




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวน้องการ์ตูน ไอ้หนุ่ย ยอมรับรู้สึกสะใจที่ได้ข่มขืนเด็ก อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2556 เวลา 09:52:50 280,404 อ่าน
TOP