x close

รวบไอ้หื่น อ้างเป็นตำรวจบุกข่มขืนสาวใหญ่ ก่อนถูกจับเพราะเมาหลับ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
       
          รวบไอ้หื่น อ้างเป็นตำรวจบุกบ้านสาวใหญ่ ก่อนใช้กุญแจมือล็อกและข่มขืนซ้ำหลายครั้ง แต่สุดท้ายเผลอเมาหลับ ด้านเหยื่อจึงโทรแจ้งตำรวจให้เข้าจับกุม 

          วานนี้ (15 ธันวาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ตร.ภ.จว.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุจาก นางหน่อย (นามสมมติ) อายุ 52 ปี ว่า มีคนร้ายบุกเข้ามาที่บ้านพร้อมล็อกกุญแจมือและข่มขืนตนเองหลายครั้ง ซึ่งขณะนี้คนร้ายเมาหลับอยู่ที่บ้าน บริเวรถนนคลังอาวุธ ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี จึงขอกำลังจากตำรวจให้ช่วยมาจับกุมคนร้ายด้วย

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังตำรวจเพื่อปิดล้อมบ้านก่อนจับกุมคนร้าย ทราบชื่อคือ นายโสภา ภิรมย์ อายุ 37 ปี ซึ่งขณะนั้นรู้สึกตัวแล้วและได้หลบอยู่ในห้องน้ำ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดของกลางเป็นอาวุธปืนปลอม 1 กระบอก วิทยุสื่อสาร 1 เครื่อง และมีดปังตออีก 1 เล่ม

         จากการสอบสวนนางหน่อย ให้การว่า ตนเองอยู่บ้านเพียงคนเดียว ส่วนสามีเป็นตำรวจชายแดนไปทำงานที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 15 ธันวาคม นายโสภาบุกเข้ามาในบ้านตนโดยบอกกับตนว่าเป็นตำรวจและจับตนใส่กุญแจมือ ก่อนที่จะลงมือข่มขืนตนติดต่อกันหลายครั้ง ซึ่งระหว่างนั้นนายโสภาก็ได้ไปหยิบยาดองของสามีมานั่งดื่มไปด้วย จนเผลอเมาหลับไป ตนก็เลยฉวยโอกาสโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ

         ขณะที่ นายโสภา ให้การปฏิเสธ โดยบอกว่าไม่ได้ข่มขืนนางหน่อย เพราะตัวเองป่วยเป็นโรคติดต่อไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ และเข้ามาขอเงินใช้เพียงเท่านั้น

        อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าเคยมีการก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาหลายครั้ง จึงได้เชิญผู้เสียหายที่เป็นผู้หญิง 3 ราย มาชี้ตัว โดยทั้งหมดต่างยืนยันว่านายโสภาเป็นคนร้ายรายเดียวกัน ทำให้นายโสภาจำนนต่อหลักฐาน ด้านเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาบุกรุกเข้าเคหสถานในยามวิกาลเพื่อลักทรัพย์ กักขังหน่วงเหนี่ยวทำให้เสื่อมเสียเสรีภาพโดยมีอาวุธ และข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตน 
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบไอ้หื่น อ้างเป็นตำรวจบุกข่มขืนสาวใหญ่ ก่อนถูกจับเพราะเมาหลับ อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2556 เวลา 10:56:12 21,132 อ่าน
TOP