x close

โหรฟองสนาน ฟันธง ! ดวงประเทศแกร่งขึ้น แต่การเมืองอาจพลิกโผ


โหรฟองสนาน ฟันธง ! ดวงประเทศแกร่งขึ้น แต่การเมืองอาจพลิกโผ
 โหรฟองสนาน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Thailand Only (ที่นี่ที่เดียว)

            โหรฟองสนาน ชี้ชัด 1 เดือนหลังจากนี้ ดวงประเทศเข้มแข็งมากที่สุดในรอบปี จะเห็นแสงการปฏิรูป และจะมีเรื่องพลิกล็อกทางการเมือง ทั้งการเลือกตั้ง วันเลือกตั้ง นายกฯ และฝ่ายค้าน

            วันนี้ (16 ธันวาคม 2556) นางฟองสนาน จามรจันทร์ หรือ โหรฟองสนาน ผู้สื่อข่าวอาวุโสและนักโหราศาสตร์สมัครเล่น กล่าวกับสำนักข่าวทีนิวส์ว่า วันนี้ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป กินเวลา 1 เดือน ดวงประเทศเข้มแข็งมากที่สุดในรอบปี เทพเทวาประจำดวงเมืองจะเข้มแข็งขึ้น ทำให้สามารถรับมือกับความร้ายกาจของดาวเสาร์ กับราหูที่เล็งลักขณาดวงเมืองได้ ส่งผลให้เริ่มเห็นแนวทางว่า ประเทศชาติจะไปทางไหน เพราะผ่านพ้นช่วงที่เลวร้ายที่สุดมาแล้ว

            สำหรับเรื่องของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แม้มีการยุบสภาไปแล้ว แต่ตนขอไม่ตอบว่า นายกรัฐมนตรีจะลาออกหรือไม่ ทว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ในประเทศไทย ซึ่งหลังจากนี้สิ่งที่เราจะเห็น คือ

            1. แสงของการปฏิรูป เนื่องจากเทพเทวาประจำดวงเมืองเข้มแข็งมาก

            2. อะไรที่ว่าจะเกิดต่อไปนี้ ไม่ว่าจะเกี่ยวกับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี รัฐบาล ฝ่ายค้าน การเลือกตั้ง จะล็อกถล่ม จะผิดคาดเกินกว่าที่เราจะนึกถึง แม้ดวงเมืองจะเข้มแข็งขึ้นแล้ว แต่มันจะพลิกล็อกทั้งหมด ทั้งการเลือกตั้ง วันเลือกตั้ง เรื่องเกี่ยวกับนายกฯ และเรื่องเกี่ยวกับฝ่ายค้าน

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหรฟองสนาน ฟันธง ! ดวงประเทศแกร่งขึ้น แต่การเมืองอาจพลิกโผ อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2556 เวลา 11:30:48 49,552 อ่าน
TOP