x close

ยัสปาล โฮม ร่วมมือกับโครงการแมกโนเลียส์ เฟรนช์ คันทรี ตกแต่งห้องในงาน Wondrous Magnolias

ยัสปาล โฮม ร่วมมือกับโครงการแมกโนเลียส์ เฟรนช์ คันทรี

ตกแต่งห้องในงาน Wondrous Magnolias


 


30 พฤศจิกายน 2556 – คุณกัญญพร แสงถาวร ผู้จัดการแผนกการตลาดและการขายปลีกแบรนด์ยัสปาล โฮม บริษัท ยัลปาล แอนด์ ซันส์ จำกัดได้มอบของขวัญที่ระลึกให้แก่คุณถนอมศักดิ์ แก้วเขียว รองประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เนื่องในโอกาสที่บริษัท ยัสปาล แอนด์ ซันส์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องนอนและของตกแต่งภายใน ร่วมมือกับ โครงการแมกโนเลียส์ เฟรนช์ คันทรี เขาใหญ่ คัดสรรสินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม โดยนำเครื่องนอนคุณภาพและเครื่องใช้ในห้องน้ำตกแต่งภายในห้องตัวอย่างของโครงการในวันกิจกรรมWondrous Magnolias

 


โดยในงานยัสปาล โฮม นำเสนอเครื่องนอนดีไซน์ Layla และ ดีไซน์ Perla ที่ทอจากเส้นด้ายมากถึง 1,000 เส้น ทำให้ลูกค้าผู้มาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างของโครงการฯ ได้สัมผัสความนุ่มสบายและคุณภาพของเครื่องนอน อีกทั้งความหรูหราที่สะท้อนผ่านผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในห้องน้ำทำจากจากนิกเกิลของยัสปาล โฮมที่มีความพิถีพิถัน เติมเต็มลายระเอียดของบ้านและเข้ากันเป็นอย่งาดีกับบรรยากาศแสนอบอุ่นของบ้านแมกโนเลียส์


 



ทั้งนี้ กิจกรรมงาน Wondrous Magnolias ได้จัดขึ้นวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 ณ โครงการแมกโนเลียส์ เฟรนช์ คันทรี เขาใหญ่ สำหรับลูกค้าที่มาร่วมงานได้สัมผัสกับความอบอุ่นของบ้าน Magnolias French Country Khaoyai ในกิจกรรม Wondrous Magnolias ในบรรยากาศยามเย็นสุดโรแมนติกกับ Jazz Concert ที่ขับกล่อมโดยคุณโก้ มิสเตอร์ แซกแมน และคุณกบ เสาวนิตย์ โดยลูกค้าที่จองภายในงานนี้ จะได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเป็นบัตรกำนัลจาก Jaspal Home รวมมูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท เพื่อแต่งบ้านในฝันให้อบอุ่นน่าอยู่ตามสไตล์ยุโรป

 

เกียรติศักดิ์ สิงห์สัจจเทศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัสปาล แอนด์ ซันส์ จำกัด กล่าวว่า “ทางยัสปาล โฮม รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้นำผลิตภัณฑ์ของเรา มาผสมผสานกับความหรูหราในสไตล์แฟรนช์ คันทรี ที่โครงการมีความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการการออกแบบ การก่อสร้าง การเลือกใช้วัสดุ ทำให้ทางยัสปาล โฮม มั่นใจในคุณภาพจึงเลือกสรรผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมเข้ามานำเสนอให้สอดคล้องกับแนวคิดของตัวบ้าน”

 


นอกจากผ้าปูที่นอนที่ใช้ฝ้าย 100% คุณภาพสูงแล้ว คุณภาพของเครื่องนอนยังให้สัมผัสที่มีความละเอียดของเส้นด้ายจากการทอผ้าแบบยกลาย ทำให้ได้ลวดลายแบบคลาสิค ซึ่งเป็นผ้านำเข้ามาจากยุโรปอันเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงทางการทอระดับโลก ทำให้งานที่ออกมามีความสวยงามในทุกรายละเอียด ไม่เพียงแต่ความพิเศษของผ้าปูที่นอน แต่ยัสปาล โฮม ยังนำเสนอผ้าขนหนู ซึ่งเป็นงานเย็บปักลวดลายและการถักทอแบบยกลาย ด้วยคุณภาพของเนื้อผ้าอย่างดี ทำให้ผ้าขนหนูยัสปาล โฮม สามารถดูดซับน้ำได้มากกว่าผ้าขนหนูธรรมดา

 

นอกจากความพิเศษของชุดเครื่องนอนแล้ว ยัสปาล โฮม ยังได้นำเสนอเครื่องใช้ในห้องน้ำด้วยการตกแต่งอุปกรณ์อาบน้ำที่จากนิกเกิ้ลสไตล์คลาสสิค ทำให้เกิดความลงตัวตามคอนเซ็ปต์ในครั้งนี้

 

ยัสปาล โฮม ได้รับการการันตีด้วยแนวคิดที่ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การให้ความสำคัญของเนื้อผ้าที่ให้ความนุ่มสบายจากฝ้ายธรรมชาติ 100ให้ความเย็นสบาย โดยเฉพาะเป็นฝ้าย ที่ได้คัดสรรคุณภาพมาแล้ว สัมผัสที่นุ่มสบายถึงความรักความใส่ใจของผู้เลือก รวมถึงการตัดเย็บด้วยความประณีตของช่างผู้เชี่ยวชาญ โดยดีไซน์ Layla และ Perla ได้มอบความมีเสน่ห์ของดีไซน์ผสานกลิ่นอายความเป็นยุโรปได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยัสปาล โฮม ยังมีของตกแต่งโฮมคอเล็คชั่น ครบถ้วนสำหรับทุกๆห้องในบ้าน ให้เป็นมุมโปรดของคุณ ด้วยของตกแต่งบ้านที่นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก ที่จะมาเติมบรรยากาศ ของคำว่าบ้านให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น


เกี่ยวกับ ร้าน ยัลปาล โฮม

ร้าน ยัลปาล โฮม (Jaspal Home) คือผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องนอนและของตกแต่งภายใน คัดสรรสินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ซึ่งร้านแรกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2536 ซึ่งเป็นร้านชั้นนำที่จัดจำหน่ายผ้าฝ้ายคุณภาพระดับพรีเมียมสไตล์คลาสสิก นำเข้าจากจากยุโรปที่มีชื่อเสียงทางการทอระดับโลก ทั้งผ้าปูที่นอนและผ้าขนหนู ผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายระดับ Eyptian Cottonซึ่งมีความละเอียดของเส้นดายจาการทอผ้าแบบยกลาย รวมถึงผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในห้องน้ำ ร้าน ยัลปาล โฮน ได้นำเข้าสินค้าคุณภาพจากยุโรป ทั้งเสื้อคลุมอาบน้ำ อุปกรณ์อาบน้ำ อุปกรณ์สปา เทียน และผ้าขนหนู นอกจากความโดดเด่นของคุณภาพของผ้าฝ้ายของที่ร้านแล้ว ยัลปาล โฮมได้คัดสรรของตกแต่งบ้าน ทั้งเครื่องใช้สำหรับห้องอาหาร ห้องนั่งเล่น และห้องนอน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการตกแต่งบ้านด้วยสินค้าคุณภาพระพรีเมียมอย่างมีสไตล์

 

สามารถแวะเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ของร้านยัลปาล โฮม ได้ที่ ชั้น 3 สยามพารากอน Tel: 0-2129-4505 และ ชั้น 4 ดิ เอ็มโพเรียมTel: 0-2664-8566

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยัสปาล โฮม ร่วมมือกับโครงการแมกโนเลียส์ เฟรนช์ คันทรี ตกแต่งห้องในงาน Wondrous Magnolias อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2556 เวลา 18:05:53 2,402 อ่าน
TOP