x close

Lenovo Vibe X (S960) บางเบา สวยงาม

 

Lenovo Vibe X มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด  ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความบางเบา สุดๆ เพื่อความสะดวกสบายในการพกพา มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามสะดุดตา พร้อมสเปกที่สามารถใช้งานต่างๆได้เต็มที่ ทั้งใช้ทั่วๆ ไป เพื่อความบันเทิง  เกมส์ โซเชียลมีเดีย และทำงานในชีวิตประจำวัน ก็รองรับได้ทั้งหมด



 

Lenovo S960 รองรับการใช้งาน 3G ในย่านความถี่900/2100MHz ตัวเครื่องดีไซน์เน้นความสวยงามด้วยการออกแบบที่โค้งมน บอดี้ผลิตจากโพลีคาร์บอเนท เน้นโทนสีเงินที่ทำให้ตัวเครื่องดูหรูหราเป็นพิเศษ พื้นผิวด้านหลังขึ้นลายด้วยเลเซอร์เพื่อให้สามารถจับได้กระชับมือ พร้อมความบางเบาสุดๆ เพียง 6.9 มิลลิเมตร และหนักเพียง 121 กรัมเท่านั้น ช่วยให้พกพาติดตัวไปได้ทุกที่ แม้จอใหญ่แต่ก็ไม่เป็นภาระในการพกพาอีกต่อไป





จอภาพของ Lenovo Vibe X มีขนาด 5 นิ้ว เป็นจอแบบ IPS แสดงผลที่ความละเอียดสูงถึง 1920 x 1080 พิกเซล Full HD แสดงภาพได้คมชัดทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอ วัสดุเป็นกระจกพิเศษกันรอยขีดข่วน Gorilla Glass 3 ตัวล่าสุดที่ช่วยป้องปกจอภาพจากวัสดุต่างๆ ซึ่งอาจจะทำให้จอภาพเป็นรอยได้




ในส่วนของประสิทธิภาพนั้นหายห่วง เพราะมาพร้อมกับซีพียู  Quad Core ความเร็ว1.5 GHz ตอบสนองการใช้งานต่างๆ ได้เต็มรูปแบบ ทั้งการใช้แบบทั่วๆ ไป การนำไปใช้เพื่อความบันเทิง การใช้งานโซเชียลมีเดียทั้ง Facebook , Line , Instragram รวมถึงใช้ทำงานต่างๆ ซึ่งการใช้แอพพลิเคชันต่างๆ ไม่มีอาการหน่วงให้เห็น หน่วยความจำภายในขนาด 2 กิกะไบต์ และพื้นที่หน่วยความจำสำหรับเก็บข้อมูลที่ 16 กิกะไบต์เพื่อการติดตั้งแอพพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างเพียงพอ รวมถึงการเก็บภาพถ่าย ภาพวิดีโอ เพลง หนังต่างๆ ได้มากมายอีกด้วย




กล้องหลังความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล ด้วยเซ็นเซอร์ BSI กล้องหน้าความละเอียดสูงถึง5 ล้านพิกเซล มุมมองกว้างถึง 84 องศา ไม่ว่าจะกล้องหน้าหรือกล้องหลังก็สามารถให้ภาพถ่ายที่สวยงามคมชัดทั้งภาพถ่าย และภาพวิดีโอ


 


สำหรับระบบปฏิบัติการ ที่มาพร้อมกับเครื่องเป็น Android 4.2 พร้อม Lenovo Smart User Interface ที่เน้นให้ผู้ใช้สามารถสั่งงานเครื่องได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการจัดการโฟลเดอร์ หรือการเปิด desktop menu ,Notification Bar ที่สะดวกขึ้น แบตเตอรี่มีขนาด 2,000 mAh สามารถสนทนาได้นานสูงสุด 10 ชั่วโมง

Lenovo Vibe X (S960) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ Smartphone สเปกแรง จอใหญ่ พกพาได้สะดวก ใช้งานได้ครบทุกอย่าง เน้นความคุ้มค่า เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ในราคาเพียง 12,990 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Facebook.com/LenovoMobileThailand


รวมจุดเด่นของ Lenovo Vibe X (S960)

CPU Quad Core ที่เร็วสูงสุดถึง 1.5 GHz

ทรงประสิทธิภาพด้วยซีพียู  Quad Core ความเร็ว 1.5 GHz ตอบสนองการใช้งานต่างๆ ได้เต็มรูปแบบ ทั้งการใช้แบบทั่วๆ ไป การนำไปใช้เพื่อความบันเทิง การใช้งานโซเชียลมีเดียทั้ง Facebook , Line , Instragram รวมถึงใช้ทำงานต่างๆ ซึ่งการใช้แอพพลิเคชันต่างๆ ไม่มีอาการหน่วงให้เห็น มีหน่วยความจำภายในขนาด2 กิกะไบต์ และพื้นที่หน่วยความจำสำหรับเก็บข้อมูลที่ 16 กิกะไบต์ เก็บภาพได้เต็มที่ ลงแอพพลิเคชันได้มากมาย


ตัวเครื่องผลิตจากโพลีคาร์บอเนท ทำให้ตัวเครื่องหนา 6.9 มิลลิเมตร และหนักเพียง 121 กรัมเท่านั้นดีไซน์เน้นความสวยงามด้วยการออกแบบที่โค้งมนผลิตจากโพลีคาร์บอเนท เน้นโทนสีเงินที่ทำให้ตัวเครื่องดูหรูหราเป็นพิเศษ พื้นผิวด้านหลังขึ้นลายด้วยเลเซอร์เพื่อให้สามารถจับได้กระชับมือแปลกตา พร้อมความบางเบาสุดๆด้วยความบางเพียง 6.9 มิลลิเมตร และหนักเพียง 121 กรัม ซึ่งถือว่าเบามากๆ

จอภาพขนาด 5 นิ้ว

จอภาพขนาด 5 นิ้ว แบบ IPS ขนาด 5 นิ้ว แสดงผลที่ความละเอียดสูงถึง 1920 x 1080 พิกเซลFull HD แสดงภาพถ่ายได้คมชัด รวมถึงหนังความละเอียดสูงที่เต็มตา และกระจกพิเศษกันรอยขีดข่วนGorilla Glass 3 ตัวล่าสุดที่ช่วยปกป้องรอยขีดข่วนต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น


กล้องหลังความละเอียด 13MP

กล้องหลังความละเอียดถึง 13 ล้านพิกเซล ด้วยเซ็นเซอร์ BSI สามารถให้ภาพถ่ายที่สวยงามคมชัด โฟกัสภาพได้รวดเร็ว


กล้องหน้าความละเอียด 2MP

กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ด้วยมุมมองกว้างถึง 84 องศา


Android Jelly Bean OS (4.2)

สำหรับระบบปฏิบัติการ ที่มาพร้อมกับเครื่องเป็น Android 4.2 ตัวล่าสุดพร้อมสามารถอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่นใหม่ได้ในอนาคต

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Lenovo Vibe X (S960) บางเบา สวยงาม โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2556 เวลา 18:19:10 32,545 อ่าน
TOP