x close

สาวข้ามเพศโร่แจ้งความ ถูกมอมยารูดทรัพย์ สูญกว่า 8 หมื่น


สาวข้ามเพศโร่แจ้งความ ถูกมอมยารูดทรัพย์ สูญกว่า 8 หมื่น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            สาวข้ามเพศโร่แจ้งความถูกมอมยารูดทรัพย์ หลังชวนกันมาร่วมหลับนอน สูญทรัพย์กว่า 8 หมื่นบาท

            เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก นายฉกรรจ์ อะริเอื้อ อายุ 26 ปี สาวประเภทสอง หลังจากที่ถูกคนร้ายมอมยาแล้วรูดทรัพย์ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

            โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นบัตร ATM 1 ใบ แหวนทอง 3 วง น้ำหนักรวม 1 บาท สร้อยข้อมือทองคำ 2 เส้น น้ำหนักรวม 2 บาท มือถือซัมซุง 1 เครื่อง เงินสดจำนวน 13,000 บาท นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน รวมมูลค่าทรัพย์กว่า 80,000 บาท

            ทางด้าน นายฉกรรจ์ ซึ่งอยู่ในอาการสะลึมสะลือ ให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวกินเลี้ยงกับเพื่อน ๆ ที่ผับ ถ.เพชรตระกูล พัทยาเหนือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ระหว่างนั่งอยู่ได้มีหนุ่มหน้าตาดี อายุประมาณ 25-30 ปี มากับเพื่อนรวม 6 คน ลักษณะคล้ายเกย์เข้ามาตีสนิทชักชวนพูดคุยด้วย โดยกลุ่มชายดังกล่าวได้นั่งโต๊ะติดกัน หลังจากนั่งดื่มกินกันอย่างสนุกสนานจนกระทั่งร้านเลิก ตนเองมีความพอใจกับหนุ่มหน้าตาดีจึงได้ชักชวนมาร่วมหลับนอน โดยชายคนดังกล่าวให้ตนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วยกันจนถึงห้องพัก

            ระหว่างที่อยู่ในห้องพักได้มีผู้หญิงเดินเข้ามาแล้วนำน้ำใส่แก้วมาให้ดื่มอ้างว่าแก้กระหาย ตนหลงเชื่อดื่มไปจนหมดแก้ว จากนั้นได้หมดสติไปและมารู้สึกตัวอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น จึงรีบตรวจสอบทรัพย์สินต่าง ๆ ที่นำติดตัวมาพบว่าหายไปจนหมดสิ้น จึงได้พยายามเดินออกมาด้วยอาการที่สะลึมสะลือ และได้ว่าจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างให้มาส่งที่พัทยา และได้เล่าเรื่องดังกล่าวให้เพื่อนฟังก่อนจะพากันมาแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณผับดังกล่าว เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวข้ามเพศโร่แจ้งความ ถูกมอมยารูดทรัพย์ สูญกว่า 8 หมื่น อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2556 เวลา 13:26:07 18,921 อ่าน
TOP