x close

คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ปัด เสนอยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เลื่อนเลือกตั้ง หวั่น กปปส. ล้อม กกต.


พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ปัดเสนอ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เลื่อนเลือกตั้งออกไปก่อน หวั่น กปปส. ปิดล้อมสำนักงาน กกต. จนเปิดรับสมัครเลือกตั้งไม่ได้

          วันนี้ (17 ธันวาคม 2556) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. กล่าวว่า หลังจากที่ได้รายงานสถานการณ์การชุมนุมทางการเมืองให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ได้รับทราบแล้ว ก็ได้เสนอแนะให้มีการพิจารณาเลื่อนการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ออกไปก่อน เนื่องจากว่า มีความเป็นไปได้ที่ม็อบ กปปส. จะนำผู้ชุมนุมเข้าปิดล้อม สำนักงาน กกต. เพื่อไม่ให้สามารถเปิดรับสมัครบุคคลลงสมัครรับเลือกตั้งทั่วไปได้

          อย่างไรก็ดี หากยังคงเดินหน้าจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ตามกำหนดการเดิมนั้น ทางตำรวจขอยืนยันว่า มีกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยเพียงพอดูแลจัดการเลือกตั้งอย่างแน่นอน

          อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ได้ออกมาปฏิเสธกับเรื่องดังกล่าวแล้วว่า ตนไม่เคยบอกว่าให้มีการเลื่อนเลือกตั้งสักครั้ง แล้วก็ไม่ทราบว่าใครเป็นคนให้ข่าว เพียงแต่บอกนักข่าวที่มาสัมภาษณ์เมื่อเช้าที่ผ่านมาว่า ตำรวจมีหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อย ไม่ได้เข้าไปยุ่งกับการเลือกตั้งแน่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ปัด เสนอยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เลื่อนเลือกตั้ง หวั่น กปปส. ล้อม กกต. อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2557 เวลา 18:11:22 7,077 อ่าน
TOP