x close

ไอ้หนุ่ย เปิดปากเพิ่ม ก่อน-หลังฆ่าน้องการ์ตูน มีเหยื่ออีก 2 คน


เจอกระดูกในป่า จ.เลย คาดเป็นน้องหญิง เหยื่อไอ้หนุ่ย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
 
            ข่าวไอ้หนุ่ย ฆาตกรฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน ล่าสุด ตำรวจเจอกระดูกเด็กหญิง ที่ จ.เลย คาดเป็นน้องหญิง วัย 4 ขวบ ที่หายไปในงานดอกฝ้ายบาน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ขณะที่ฆาตกรรับสารภาพเพิ่ม ก่อนลงมือฆ่าน้องการ์ตูน ได้ข่มขืนเด็กหญิงย่านดอนเมือง และหลังจากน้องการ์ตูน ก็ยังก่อคดีกับเด็กหญิงที่ จ.ปราจีนบุรี ด้วย

            เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2556 พล.ต.ต.ศักดา วงศ์ศิริยานนท์ ผบก.ภ.จว.เลย เปิดเผยว่า ในกรณี ด.ญ.มนัสนันท์ คงโสภาดี วัย 4 ขวบ ที่หายไปเป็นเวลาเกือบ 1 ปีแล้ว หลังจากที่เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 ในช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ภายในงานกาชาด "ดอกฝ้ายบาน มะขามหวานเมืองเลย" และนายหนุ่ย ฆาตกรฆ่าน้องการ์ตูน สารภาพว่า ได้ฆ่า ด.ญ. ไปก่อนหน้านี้ที่ จ.เลย ด้วยนั้น

            ล่าสุด จากการปูพรมหาศพน้องหญิง ในบริเวณป่ารก เจอเศษกระดูกของมนุษย์จำนวนหนึ่งแล้ว โดยคาดว่าน่าจะเป็นของ น้องหญิง เพราะอายุกระดูกประมาณ 1 ปี และก็เป็นกระดูกของเด็ก เบื้องต้นได้ส่งกระดูกไปตรวจพิสูจน์หาดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันว่าเป็นของน้องหญิงหรือไม่ ซึ่งแม่ของน้องหญิงเมื่อพบกระดูกถึงกับร่ำไห้โฮ

            ขณะเดียวกัน หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายหนุ่ยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณที่ก่อเหตุฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน นายหนุ่ยก็ยังรับสารภาพว่าเคยก่อเหตุลักษณะนี้ในพื้นที่ดอนเมืองด้วย บริเวณวัดสีกัน ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาตัวไปชี้จุดดังกล่าว

            โดยนายหนุ่ยให้การสารภาพว่า เมื่อคืนวันที่ 4 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา ได้ทำงานกับเวทีคอนเสิร์ต เนื่องจากทางวัดได้จัดงานประจำปีขึ้น และในช่วงหัวค่ำก็ได้พบเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง จึงเดินเข้าไปพูดคุยและชวนซื้อขนม ก่อนที่จะพาเด็กออกไปยังลานดินหลังวัดและพาเข้าป่า ทั้งนี้ตอนแรกกะจะพาไปที่บ้านร้าง แต่ก็กลัวมีคนอยู่ จึงลัดเลาะเข้าป่า เมื่อถึงบริเวณที่เหมาะสม ก็ลงมือบีบคอเด็กและข่มขู่ โดยบอกว่าจะไม่ฆ่าให้ตายและจะปล่อยตัวกลับ จากนั้นตนก็ได้ลงมือกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ แล้วพาเด็กออกจากป่าไปส่งที่เดิม ก่อนกลับไปทำงานต่อ ทั้งนี้ ในระหว่างที่นายหนุ่ยให้ปากคำนั้น ก็ยังพูดแบบวกวน แต่ยืนยันว่าไม่ได้ฆ่าเด็ก เพียงแต่เสร็จกิจแล้วปล่อยตัวกลับบ้าน

            อย่างไรก็ดี คดีเด็กหญิงที่ย่านดอนเมืองนั้น เกิดขึ้นก่อนหน้านายหนุ่ยลงมือฆ่าน้องการ์ตูนเพียง 2 วันเท่านั้น และหลังจากที่ก่อเหตุกับน้องการ์ตูน นายหนุ่ยก็ได้ลงมือฆ่าข่มขืนเด็กหญิงอีกราย ที่
อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  ในวันที่ 9 ธันวาคม ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปว่า นายหนุ่ยก่อเหตุ 8 คดี เป็นพื้นที่ กทม. 3 คดี และพื้นที่ต่างจังหวัด 5 คดี มีเด็กเสียชีวิต 4 ราย
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หนุ่ย เปิดปากเพิ่ม ก่อน-หลังฆ่าน้องการ์ตูน มีเหยื่ออีก 2 คน อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2556 เวลา 17:21:08 95,387 อ่าน
TOP