x close

ตรวจดีเอ็นเอเพื่อนและครู หาตัวคนข่มขืน สาว ม.ปลาย ดาวเด่นวงโปงลาง


นักเรียนหญิง ม.ปลาย ถูกข่มขืน ขณะไปซ้อมรำที่ ร.ร. อาการปางตาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            นักเรียนหญิง ม.ปลาย จ.อุบลราชธานี ดาวเด่นประจำวงโปงลาง ถูกข่มขืนขณะไปซ้อมรำที่โรงเรียน จนอาการสาหัส ก้านสมองตาย ตำรวจเร่งเก็บดีเอ็นเอ เพื่อนนักเรียน และครูในโรงเรียน เพื่อหาตัวคนก่อเหตุ เชื่อเป็นคนใกล้ชิดลงมือ

            เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเกิดเหตุข่มขืนและทำร้ายนักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นาเยีย ขณะมาซ้อมฟ้อนรำจนอาการสาหัส โดยขณะนี้เด็กนักเรียนผู้เคราะห์ร้ายยังนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

            รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวเมื่อเวลา 21.30 น. จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ระหว่าง น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เหยื่อนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายกับคนร้ายภายในห้องใช้เก็บอุปกรณ์วงดนตรีโปงลาง ตั้งอยู่ชั้น 2 ทิศตะวันออกอาคารเรียน โดยเหยื่อถูกทำร้ายด้วยการจับหัวโขกกับพื้นจนสลบ เพื่อนนักเรียนที่มาพบ จึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์พบว่า น.ส.บี มีอาการก้านสมองตาย และพบร่องรอยการข่มขืน

            จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.บี ซึ่งเป็นนางรำดาวเด่นของวง ได้นัดกันมาซ้อมในช่วงเย็นวันเกิดเหตุที่หอประชุม ตั้งอยู่ตรงข้ามกับตึกเรียนที่เกิดเหตุ แต่ระหว่างการซ้อม น.ส.บี มีอาการปวดศีรษะ เนื่องจากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง จึงขออนุญาตครูผู้ควบคุมวงไปนอนพักที่ห้องเก็บอุปกรณ์ในอาคารดังกล่าว จนกระทั่งการซ้อมที่ใช้เวลาเกือบ 3 ชั่วโมงเสร็จสิ้น เพื่อนร่วมวงได้นำอุปกรณ์เครื่องดนตรีมาเก็บก็มาพบร่าง น.ส.บี นอนสลบจมกองเลือดอยู่ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

            ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บดีเอ็นเอจากเพื่อนนักเรียนและครูที่อยู่ในวันเกิดเหตุ จำนวนกว่า 30 คน เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอจากที่แพทย์เก็บได้ในที่เกิดเหตุ เนื่องจากมั่นใจว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนใกล้ชิดกับผู้เสียหาย เพราะผู้เสียหายเป็นดาวเด่นประจำโรงเรียน มีผู้ชายหลายคนเข้ามาจีบแต่เจ้าตัวไม่ได้ให้ความสนใจใครเป็นพิเศษ

            โดยหลังก่อเหตุคนร้ายมีเจตนาฆ่าให้ตาย เนื่องจากพยายามจับหัวโขกกับพื้นและฟาดกับผนังห้องจนกระทั่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งนี้คาดว่าคนร้ายจะต้องมีไม่ต่ำกว่า 2 คน เพราะเหยื่อรูปร่างค่อนข้างใหญ่ สูง 159 เซนติเมตร

            อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บของผู้เสียหายยังไม่พ้นขีดอันตราย และต้องได้รับการรักษาอย่างใกล้ชิด รวมถึงไม่อนุญาตให้ทำข่าว ตามความประสงค์ของครอบครัว โดยล่าสุด นางจิราภรณ์ ฉายแสง ภรรยา นายจาตุรนต์ ฉายแสง รักษาการ รมว.ศึกษาธิการ ก็มาเยี่ยมให้กำลังใจกับครอบครัวที่โรงพยาบาลด้วย





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตรวจดีเอ็นเอเพื่อนและครู หาตัวคนข่มขืน สาว ม.ปลาย ดาวเด่นวงโปงลาง อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2556 เวลา 17:14:01 165,919 อ่าน
TOP