x close

สนามบินนิวยอร์กเผยคลิปฉาว จนท. ฉกของจากกระเป๋าผู้โดยสาร


สนามบินนิวยอร์กเผยคลิปฉาว จนท. ฉกของจากกระเป๋าผู้โดยสาร

สนามบินนิวยอร์กเผยคลิปฉาว จนท. ฉกของจากกระเป๋าผู้โดยสาร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ viazenews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            สนามบินนิวยอร์กเผยคลิปฉาว เจ้าหน้าที่ฉกของมีค่าจากกระเป๋าผู้โดยสาร หลังได้รับร้องเรียนจากสายการบินเอล อัล แอร์ไลน์ส ของหายอื้อ

            เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ ได้เผยแพร่คลิปสุดฉาวของเจ้าหน้าที่ขนสัมภาระของสนามบินในนิวยอร์ก สหรัฐฯ ที่ได้ก่อเหตุขโมยของ ฉกทรัพย์สินมีค่าจากกระเป๋าสัมภาระของบรรดาผู้โดยสารอย่างหน้าตาเฉย

            รายงานระบุว่า คลิปนี้ถูกเปิดเผยเมื่อเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานแห่งมหานครนิวยอร์กได้รับการร้องเรียนจากสายการบินเอล อัล แอร์ไลน์ส แห่งอิสราเอลในช่วงฤดูร้อน ว่า ทรัพย์สินของผู้โดยสารหลายรายหายออกไปจากกระเป๋า ทางท่าอากาศยานจึงได้แอบติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ภายในห้องเก็บสัมภาระของเครื่องบินเพื่อจับตาดูพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ขนสัมภาระ จนพบว่ามีเจ้าหน้าที่บางรายถือวิสาสะเปิดกระเป๋าของผู้โดยสารและหยิบเอาสิ่งของมีค่า เช่น เงิน บัตรเครดิต นาฬิกา ไอโฟน และเครื่องประดับอัญมณี ก่อนที่จะค้นหาทรัยพ์สินมีค่าจากกระเป๋าใบอื่นต่อไป

            ทางด้าน โจว์ ดันน์ หัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยของการท่าอากาศยานแห่งนิวยอร์กและนิวเจอร์ซีย์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ขนกระเป๋าสัมภาระส่วนใหญ่คือคนที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักด้วยความซื่อสัตย์ มีเพียงบางคนเท่านั้นที่ไร้ซึ่งความละอาย

            ทั้งนี้ การท่าอากาศยานได้ดำเนินการจับกุมเจ้าหน้าที่ขนสัมภาระทั้งหมด 7 นายในข้อหาลักขโมย โดยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมามีรายงานทรัพย์สินสูญหายจากกระเป๋าสัมภาระเฉพาะที่สนามบินนิวยอร์กถึง 600 คดี






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สนามบินนิวยอร์กเผยคลิปฉาว จนท. ฉกของจากกระเป๋าผู้โดยสาร อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2556 เวลา 14:22:25 10,201 อ่าน
TOP