x close

รปภ.โปแลนด์ ถูกยกเป็นฮีโร่ พุ่งตัวคว้าทารกที่ร่วงตกพื้นได้ทันเวลา



รปภ.โปแลนด์ ถูกยกเป็นฮีโร่ พุ่งตัวคว้าทารกที่ร่วงตกพื้นได้ทันเวลา

รปภ.โปแลนด์ ถูกยกเป็นฮีโร่ พุ่งตัวคว้าทารกที่ร่วงตกพื้นได้ทันเวลา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เผยคลิป รปภ.ฮีโร่ จากสนามบินในโปแลนด์ พุ่งตัวคว้าตัวทารกที่ตกลงมาจากเคาน์เตอร์ตรวจสัมภาระในขณะที่พ่อเด็กเผลอได้ทันเวลา ก่อนเด็กกระแทกพื้น

          วันที่ 17 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ ได้เผยคลิปของซูเปอร์ฮีโร่จากสนามบินคาโตวิเซ ที่เมืองไพรโซวิเซ ประเทศโปแลนด์ ซึ่งพุ่งตัวเข้าไปรับเด็กทารกที่ร่วงหล่นจากเคาน์เตอร์ได้ทัน เพียงเสี้ยววินาทีก่อนที่หนูน้อยจะตกกระแทกพื้นจนได้รับบาดเจ็บ

          จากคลิปเราจะเห็นได้ว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในขณะที่พ่อของทารกรายนี้วางลูกไว้บนเคาน์เตอร์ตรวจสัมภาระของสนามบิน และในขณะที่พ่อเด็กกำลังหยิบเสื้อของเขาอยู่นั่นเอง หนูน้อยก็เริ่มคลานและตกลงมาจากเคาน์เตอร์ และในชั่ววินาทีก่อนที่ร่างของหนูน้อยจะกระแทกลงกับพื้นนั้นเอง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามบินก็พุ่งเข้ามาด้วยความเร็วชวนทึ่ง และคว้าตัวหนูน้อยไว้ได้ทันเวลา

          ผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าวยังระบุด้วยว่า หลังจากนั้นทารกที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ก็ถูกส่งคืนสู่แม่ของเขาไป ในขณะที่พ่อเด็กยังคงสวมเสื้อให้เสร็จก่อนที่จะเดินออกไป ทั้งนี้เป็นที่คาดว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดังกล่าวน่าจะได้รับโบนัสพิเศษ สำหรับการปฏิบัติหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมของเขาในครั้งนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ.โปแลนด์ ถูกยกเป็นฮีโร่ พุ่งตัวคว้าทารกที่ร่วงตกพื้นได้ทันเวลา อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2556 เวลา 14:08:49 3,610 อ่าน
TOP