x close

ของขวัญปีใหม่ แจกลูกค้า มาดู 10 ไอเดียดี ๆ ซื้อของขวัญปีใหม่ 2557

 ของขวัญปีใหม่
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

        ของขวัญให้ลูกค้าในวันปีใหม่ 10 ไอเดียของขวัญปีใหม่น่าซื้อให้ลูกค้าคนสำคัญ คนให้สุขใจ คนรับประทับใจแน่นอน

        พอใกล้จะถึงเทศกาลปีใหม่ หลาย ๆ คนคงกำลังหาซื้อของขวัญเพื่อมอบให้กับคนที่รัก และสำหรับในแวดวงธุรกิจแล้ว การมอบของขวัญให้ลูกค้าในช่วงปีใหม่ก็ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติ แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะยังนึกไม่ออกว่า ปีใหม่นี้จะซื้ออะไรให้เป็นของขวัญลูกค้า ในแบบที่ลูกค้าจะประทับใจและจดจำชื่อของคุณไปอีกนาน วันนี้ กระปุกดอทคอม จึงมีไอเดียของขวัญปีใหม่ มาฝากทุกคนกันค่ะ

กระเช้าของขวัญ

        กระเช้าของขวัญดูจะเป็นที่นิยมตลอดกาล สำหรับผู้ที่ต้องการส่งมอบของขวัญให้กับผู้อื่นในช่วงเทศกาลปีใหม่ เนื่องจากมีหลายราคา มีหลายขนาด หลายประเภท และเหมาะกับความต้องการของแต่ละคน ซึ่งมีทั้งกระเช้าที่เป็นอาหาร กระเช้าของฝาก กระเช้าอาหารเสริม กระเช้าชากาแฟ หรืออาจจะเป็นกระเช้าของใช้ส่วนตัวก็ได้ แต่ถ้าหากคุณรู้สึกไม่ถูกใจกับกระเช้าต่าง ๆ ที่วางขายตามห้างสรรพสินค้า ก็สามารถเลือกซื้อสินค้าและนำมาจัดกระเช้าเพื่อมอบให้กับลูกค้าได้เช่นกัน

ปากกาหมึกซึม

       สำหรับท่านใดที่มีลูกค้าเป็นนักธุรกิจในระดับผู้บริหารแล้ว การให้ปากกาหมึกซึมในกล่องสวยหรู ก็ดูจะเป็นความคิดดีไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปากกาหมึกซึมที่มีชื่อของลูกค้าบนตัวปากกาและบนกล่องปากกา ผูกโบสักเล็กน้อยก่อนมอบให้ลูกค้า อันจะยิ่งทำให้ลูกค้าประทับใจกับของขวัญชิ้นนี้เป็นพิเศษ

ขนม

       การมอบขนมให้ลูกค้าก็ดูจะเป็นไอเดียเก๋ไก๋ที่ใคร ๆ ก็ชื่นชอบ โดยอาจจะเป็นขนมที่ลูกค้าชื่นชอบอยู่แล้ว หรืออาจจะเป็นขนมทั่วไปอย่าง เซตขนมคุกกี้ ที่มีวางขายตามห้างสรรพสินค้า ที่มีหลายขนาด หลายรูปแบบ หลายราคา และมีกล่องเหล็กใส่สวยงาม แต่หากคุณเป็นคนที่มีฝีมือการทำขนมอยู่แล้ว การทำขนมคุกกี้ใส่ขวดโหลผูกโบ และสกรีนชื่อลูกค้าลงไปบนโหล ก็จะทำให้ผู้รับประทับใจเช่นกัน
 
ปฏิทิน

        ทุก ๆ วันปีใหม่ สิ่งหนึ่งที่คนในทุกสำนักงานต้องเปลี่ยนก็คือ ปฏิทิน การมอบปฏิทินให้นั้นลูกค้าก็สามารถนำไปใช้ได้เลย โดยปฏิทินที่คุณมอบให้อาจจะเป็นปฏิทินที่สั่งทำขึ้นของบริษัท และมีชื่อบริษัทติดอยู่ตามมุม ถือเป็นการประชาสัมพันธ์บริษัทไปด้วยในตัว หรือไม่อย่างนั้น ก็อาจจะเป็นปฏิทินที่มีข้อความชวนคิดเกี่ยวกับการทำงานอยู่บนตัวปฏิทินก็ได้ ซึ่งการให้ปฏิทินถือว่าเป็นไอเดียที่ดี เพราะราคาต่อชิ้นไม่แพง ต้นทุนไม่สูง ลูกค้ายังสามารถเอามาใช้งานได้เลยทันที

สมุดโน้ต, หนังสือ

       สมุดโน้ตจดงาน เป็นอุปกรณ์สำนักงานที่ขาดไม่ได้ในแต่ละออฟฟิศ ไม่ว่าจะเป็นสมุดไดอารี่หรือเป็นสมุดจดงานทั่วไป ก็ล้วนแล้วแต่ใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่าทั้งนั้น หากคุณมีงบประมาณในระดับหนึ่ง สามารถสั่งทำสมุดจดงานที่เป็นชื่อของบริษัทพิมพ์เอาไว้ด้านหน้า หรืออาจจะเป็นชื่อของลูกค้าก็ได้ แต่หากกลัวว่าสมุดจดงานจะไม่ประทับใจผู้รับ ก็เปลี่ยนมาให้หนังสือที่ลูกค้าชื่นชอบ อาจจะเป็นหนังสือเกี่ยวกับความสำเร็จทางธุรกิจหรืออื่น ๆ รับรองว่าลูกค้าจะปลื้มสุด ๆ แน่นอน

แก้ว

        พอครบปี แก้วน้ำประจำออฟฟิศที่ใช้ประจำอาจจะมีคราบชา กาแฟ หรือเก่าดูไม่น่าใช้ การให้แก้วน้ำใบใหม่ก็ดูจะเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย ลองเลือกหาแก้วกาแฟ แก้วเก็บความร้อน หรือแก้วใบโตเอาไว้ใส่น้ำเย็นก็ได้ โดยที่คุณอาจจะห่อของขวัญสวย ๆ ผูกริบบิ้น ก่อนมอบให้ลูกค้า ซึ่งรับรองว่าลูกค้าจะได้ใช้ประโยชน์อย่างแน่นอน

กรอบรูป

      รูปภาพเล็ก ๆ บนโต๊ะทำงาน ช่วยสร้างบรรยากาศการทำงานที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน ลองหาซื้อกรอบรูปเล็ก ๆ แบบตั้งโต๊ะ แล้วมอบให้ลูกค้าดูสิ อาจจะเป็นกรอบรูปเปล่า หรือกรอบรูปดิจิตอล หรืออาจจะเป็นกรอบรูปที่มีภาพวิวสวย ๆ ไว้พักสายตายามเหนื่อยล้าจากการทำงาน ก็เก๋ไปอีกแบบ

ผ้าพันคอ, เนคไท

       หากลูกค้าของคุณเป็นคนแต่งตัวเป็นทางการ ชอบผูกเนคไทตลอดเวลา คุณอาจจะมองหาเนคไทเก๋ ๆ สักเส้นมอบเป็นของขวัญให้ลูกค้า โดยอาจจะปักชื่อย่อของเขาไว้ตรงส่วนปลายของเนคไทก็ได้ เพื่อเพิ่มความเก๋ขึ้นมา แต่หากลูกค้าเป็นผู้หญิง ก็สามารถให้ผ้าพันคอไหม หรือผ้าพันคอแบบอื่นก็ได้ อาจจะเป็นลายเรียบ ๆ หรือสีสันจัดจ้านตามใจ แล้วใส่กล่องไม้สวย ๆ หรือห่อของขวัญผูกริบบิ้นให้ไป รับรองว่าคนรับประทับใจแน่นอน

ต้นไม้เล็ก ๆ

       ต้นไม้เล็ก ๆ เก๋ ๆ บนโต๊ะทำงานย่อมทำให้รู้สึกสดชื่นเป็นแน่แท้ การให้ต้นไม้เล็ก ๆ กับลูกค้าจึงเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย อาจจะเป็นต้นกระบองเพชร หรือต้นอื่น ๆ ที่ไม่ต้องดูแลยาก ไม่กินพื้นที่ และให้ความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่มอง หรืออาจจะหาซื้อต้นไม้เล็ก ๆ ตามราศีของลูกค้า เพื่อเสริมดวงชะตาให้สามารถทำงานได้ดีขึ้นก็ได้

สมุดนามบัตร

       หากลูกค้าของคุณต้องติดต่อกับคนมากมาย เขาย่อมมีนามบัตรในประเป๋าเยอะมากเป็นธรรมดา ดังนั้น การให้สมุดนามบัตรดูก็จะทำให้ลูกค้าได้ใช้ประโยชน์จากของขวัญได้เต็มที่ อาจจะเป็นสมุดปกผ้าแพรที่สามารถเก็บนามบัตรได้หลายใบ หรืออาจจะเป็นกล่องเหล็กเก็บนามบัตรใบเล็ก ๆ ที่เป็นชื่อบริษัทของคุณ หรือชื่อย่อของลูกค้า หรือเป็นรูปภาพสวย ๆ เป็นของขวัญก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ลูกค้าของคุณก็ปลื้มแน่นอน

       ได้ไอเดียซื้อของขวัญให้ลูกค้าแล้ว หวังว่าทุกคนคงถูกใจกันนะคะ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของขวัญปีใหม่ แจกลูกค้า มาดู 10 ไอเดียดี ๆ ซื้อของขวัญปีใหม่ 2557 อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2556 เวลา 14:36:40 35,740 อ่าน
TOP