x close

เชน เทือกสุบรรณ นำทีมอดีต ส.ส.สุราษฎร์ฯ ประกาศไม่ลงเลือกตั้ง


เชน เทือกสุบรรณ นำทีมอดีต ส.ส.สุราษฎร์ฯ ประกาศไม่ลงเลือกตั้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เชน เทือกสุบรรณ นำทีมอดีต ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวลงมติไม่ลงเลือกตั้ง ลั่นต้องการเห็นการปฏิรูปการเลือกตั้ง เพื่อความเป็นธรรม

            ในช่วงบ่ายของวันนี้ (18 ธันวาคม 2556) ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย นายเชน เทือกสุบรรณ และนายธานี เทือกสุบรรณ อดีต ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยตัวแทนกรรมการสาขาพรรคประชาธิปัตย์ จ.สุราษฎร์ธานี 7 สาขา มีมติไม่ลงสมัครเป็นตัวแทนลงเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 โดยให้เหตุผลว่า การเลือกตั้งที่ดำเนินการก่อนการปฏิรูปประเทศไทยไม่สามารถคงความบริสุทธิ์ยุติธรรมตามความต้องการของมวลมหาประชาชนได้จะส่งผลให้ ส.ส.ที่มาจากการเลือกตั้งในครั้งนี้ไม่มีความน่าเชื่อถือ

            โดยนายเชน ได้กล่าวต่อว่า อดีต ส.ส. และสาขาพรรคประชาธิปัตย์จึงมีมติเป็นเอกฉันท์ จะไม่ส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งและอดีต ส.ส.สุราษฎร์ธานีทุกคน ก็จะไม่ลงสมัครเลือกตั้ง จนกว่าจะมีการปฏิรูปการเลือกตั้งเพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปอย่างเป็นธรรม ทั้งนี้ มติของสาขาพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 7 สาขา ไม่เกี่ยวข้องกับมติของพรรคประชาธิปัตย์แต่อย่างใด ซึ่งต่อจากนี้ จะดำเนินการแจ้งให้หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รับทราบต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชน เทือกสุบรรณ นำทีมอดีต ส.ส.สุราษฎร์ฯ ประกาศไม่ลงเลือกตั้ง อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2557 เวลา 18:08:22 15,283 อ่าน
TOP