x close

ยิ่งลักษณ์ โชว์สปิริต ขอจับมือหนุ่มยโสธรเป่านกหวีดไล่


ยิ่งลักษณ์ โชว์สปิริต ขอจับมือหนุ่มยโสธรเป่านกหวีดไล่

ยิ่งลักษณ์ โชว์สปิริต ขอจับมือหนุ่มยโสธรเป่านกหวีดไล่


นายกโชว์สปิริตจับมือหนุ่มยโสธรเป่านกหวีดไล่ (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โชว์สปิริต ขอจับมือหนุ่มใหญ่ยโสธร เป่านกหวีดใส่ บอกไม่เป็นไร ขณะการ์ด นปช. คุมเข้ม ดึงตัวออกนอกพื้นที่ทันที

            เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2556 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม พร้อมคณะ เดินทางมายังกลุ่มเกษตรอินทรีย์แทนรักษ์ ต.เขื่องคำ อ.เมือง จ.ยโสธร เพื่อเยี่ยมชมกระบวนการแปรรูปและการตลาดของกลุ่มเกษตรอินทรีย์แทนรักษ์ โดยมีนายสมเพชร สร้อยสระคู นอภ.เมืองยโสธร และนางจุฬาพร กรธรทรัพย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยสมาร์ทไลฟ์ จำกัด ในฐานะผู้ประสานงานกลุ่มเกษตรอินทรีย์แทนรักษ์ ต้อนรับและรายงาน

            ทั้งนี้ ในระหว่างที่นายกรัฐมนตรี เดินพบปะทักทาย รับดอกไม้จากประชาชนที่มารอต้อนรับจำนวนมากอยู่นั้น พบว่ามีชายวัยกลางคน อายุประมาณ 40 ปี 1 คน เป็นคนในพื้นที่ จ.ยโสธร ปะปนอยู่ในกลุ่มที่ต้อนรับนายกฯ ได้เป่านกหวีดขับไล่นายกฯ โดยทีมรักษาความปลอดภัยได้กันเอาไว้ ขณะที่ นายกฯ ห้ามอย่าทำร้ายชายดังกล่าวพร้อมกล่าวว่า ไม่เป็นไร และจะขอจับมือกับชายคนนั้น แต่ทางการ์ด นปช. ได้ดึงตัวออกไปก่อน โดยมีเหตุวุ่นวายเล็กน้อย

            จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ชายคนดังกล่าวได้ขับรถกระบะเข้ามาในพื้นที่พร้อมกับพวกอีก 2 คนที่รออยู่ด้านนอก จากนั้นได้ขับรถออกไปทันที ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากตำรวจ สภ.ยโสธร อย่างเข้มงวด











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ โชว์สปิริต ขอจับมือหนุ่มยโสธรเป่านกหวีดไล่ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2556 เวลา 08:49:13 66,442 อ่าน
TOP