x close

ขวัญชัย จัดเวทีต้าน กปปส. ลั่นใครเป่านกหวีดไล่นายกฯ ระวังเจอตบปาก


ขวัญชัย จัดเวทีต้าน กปปส. ลั่นใครเป่านกหวีดไล่นายกฯ ระวังเจอตบปาก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ขวัญชัย ประธานชมรมคนรักอุดร ประกาศจัดเวทีคู่ขนานต่อต้านเวทีราชดำเนิน ประกาศลั่นเจอใครเป่านกหวีดไล่นายกฯ ลงพื้นที่ จ.อุดรธานี จะโดนตบปาก

            วานนี้ (18 ธันวาคม 2556) นายขวัญชัย สาราคำ หรือ ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร และประธานชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด ได้ประกาศจัดเวทีคู่ขนานขึ้นเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนไปเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 และเป็นเวทีต่อต้านนายสุเทพ เทือกสุบรรณ และกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทย ให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. โดยใช้ชื่อว่า "2 กุมภาพันธ์ 2557 รวมพลังประชาธิปไตย ชวนกันไปเลือกตั้ง"

            นายขวัญชัย กล่าวว่า เวทีจะจัดขึ้นที่สถานีวิทยุชมรมคนรักอุดร ต.สามพร้าว อ.เมือง อุดรธานี และจัดเวทีคู่ขนานอื่น ๆ โดยการชุมนุมครั้งนี้ผู้ร่วมชุมนุมไม่จำเป็นต้องใส่เสื้อสีแดงมาร่วม เพราะเป็นเวทีให้ความรู้ โดยให้แต่ละเวทีนำเรื่องข้อกฎหมายการเลือกตั้งมาปราศรัยหักล้างข้อมูล กปปส. และจะไม่มีการประสานงานกับกลุ่มเสื้อแดงอื่น ๆ และในวันที่ 20-21 ธันวาคม 2556 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาตรวจราชการที่ จ.อุดรธานี จะขนคนไปต้อนรับให้มากกว่าจังหวัดอื่น และหากม็อบนกหวีดมาก็จะอารักขาปกป้องเต็มที่ พร้อมกล่าวเตือนว่าให้หยุดเคลื่อนไหว ขอให้ฟังเสียงคนส่วนใหญ่ หากไม่เชื่อเข้ามาเป่านกหวีด จะโดนตบปาก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญชัย จัดเวทีต้าน กปปส. ลั่นใครเป่านกหวีดไล่นายกฯ ระวังเจอตบปาก อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2556 เวลา 16:08:33 23,901 อ่าน
TOP