x close

สันติ ภิรมย์ภักดี ส่งจดหมายผ่านพ่อตั๊น จิตภัสร์ เตือนเรื่องการเมือง


สันติ ภิรมย์ภักดี
สันติ ภิรมย์ภักดี

จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี
จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี

ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี
ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด, Instagram chitpas

            สันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บุญรอดบริวเวอรี่ ส่งจดหมายเตือน จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี พ่อของ ตั๊น จิตภัสร์ เรื่องบทบาททางการเมืองของลูกสาว อาจส่งผลกระทบถึงบริษัท

            วันที่ 18 ธันวาคม 2556 ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก มีจดหมายภายในของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ถูกแชร์กันว่อนเน็ต เนื่องจากจดหมายฉบับดังกล่าว ถูกส่งมาจาก นายสันติ ภิรมย์ภักดี ในฐานะกรรมการผู้จัดการใหญ่ และส่งถึง นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซึ่งเป็นบิดาของ ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี เพื่อให้เตือนลูกสาวเรื่องบทบาททางการเมือง เพราะส่งผลกระทบกับธุรกิจของครอบครัว และชื่อเสียงของวงศ์ตระกูล

โดยข้อความในจดหมายฉบับดังกล่าว มีดังนี้

            "ถึง นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี

            จากการที่ได้พูดคุยกันหลายครั้งและได้เสนอข้อแนะนำต่าง ๆ ให้กับจุตินันท์ เกี่ยวกับบทบาททางการเมืองของจิตภัสร์ ที่จะส่งผลต่อองค์กรและตระกูลภิรมย์ภักดี ทั้งในปัจจุบันและอนาคต แต่ไม่ได้รับการตอบสนองใด ๆ กระทั่งองค์กรและตระกูลถูกนำเข้าไปเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับการเมืองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

            ไม่ว่าผลจากสถานการณ์การเมืองครั้งนี้จะออกมาอย่างไร และส่งผลกระทบต่อองค์กรและตระกูลมากน้อยแค่ไหน ในฐานะกรรมการผู้จัดการใหญ่มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น และขอชี้แจงถึงจุตินันท์ด้วยหนังสือฉบับนี้ ให้รับทราบว่าที่ผ่านมาได้เคยเตือนและให้คำแนะนำกับจุตินันท์แล้ว

            ลงชื่อ สันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่"


สันติ ภิรมย์ภักดี ส่งจดหมายผ่านพ่อตั๊น จิตภัสร์ เตือนเรื่องการเมือง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สันติ ภิรมย์ภักดี ส่งจดหมายผ่านพ่อตั๊น จิตภัสร์ เตือนเรื่องการเมือง อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2556 เวลา 16:07:24 149,977 อ่าน
TOP