x close

อลงกรณ์ พลบุตร รับเสียใจ ขอเวลาตัดสินใจอยู่ ปชป. ต่อหรือไม่


อลงกรณ์ พลบุตร
แฟ้มภาพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

             อลงกรณ์ พลบุตร รับเสียใจ หลุดจากตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคภาคกลาง ขอลาพักร้อน 1 เดือน หวัง ปชป. เดินหน้าปฏิรูปพรรค บอกขอเวลาตัดสินใจบทบาททางการเมือง

             จากกรณีที่นายอลงกรณ์ พลบุตร หลุดจากตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคภาคกลาง หลังการประชุมใหญ่วิสามัญ พรรคประชาธิปัตย์ ประจำปี 2556 นั้น วานนี้ (18 ธันวาคม 2556) นายอลงกรณ์ พลบุตร อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ไม่โทษใครเพราะในระหว่างที่ปฏิรูปพรรค บางครั้งทำให้เกิดความไม่พอใจขึ้น แต่ตรงนั้นไม่ใช่สาระสำคัญ ถึงแม้ว่าไม่มีส่วนในกรรมการบริหารพรรค แต่ก็จะคอยให้คำแนะนำและเป็นกำลังใจ พร้อมกล่าวยอมรับว่าเสียใจเพราะตั้งใจทำงานและต้องการสานงานปฏิรูปพรรคให้เป็นรูปธรรม โดยยังไม่ได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ในพรรค และจะขอลาพักร้อน 1 เดือน

             อย่างไรก็ตาม นายอลงกรณ์ ได้กล่าวฝากความหวังไว้ที่กรรมการบริหารชุดใหม่ว่า ให้เดินหน้า ปฏิรูปพรรค เพื่อที่จะชนะใจประชาชน ซึ่งขึ้นอยู่ที่กรรมการบริหารชุดใหม่ ว่าจะสานต่อหรือไม่ เพราะขณะนี้ถือว่าเดินทางมาครึ่งทาง และจะต้องทำนโยบายให้มีคุณภาพ ต่อเนื่องลงถึงรากหญ้า ซึ่งส่วนตัวสนับสนุนกรรมการบริหารพรรคให้ขับเคลื่อนปฏิรูปพรรค และขอเวลาทบทวนตัวเอง หลังปีใหม่คงกำหนดบทบาททางการเมืองของตนเองต่อไปได้
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อลงกรณ์ พลบุตร รับเสียใจ ขอเวลาตัดสินใจอยู่ ปชป. ต่อหรือไม่ โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2556 เวลา 17:35:15 13,968 อ่าน
TOP