x close

โจรใต้กดบึ้มสายบุรี ปัตตานี ตำรวจชุด รปภ.ครู เจ็บ 2

 โจรใต้กดบึ้มสายบุรี ปัตตานี ตำรวจชุด รปภ.ครู เจ็บ 2

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

           ข่าวภาคใต้ ล่าสุด (19 ธ.ค. 56) คนร้ายก่อเหตุกดชนวนระเบิดแสวงเครื่องที่ถนนสายบุรี-กะพ้อ จังหวัดปัตตานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ครู บาดเจ็บ 2 ราย
       
           วันนี้ (19 ธันวาคม 2556) เวลา 08.00 น. พ.ต.อ.ดุลยมาน แยนา ผกก.สภ.กะพ้อ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุระเบิดบนถนนสายบุรี-กะพ้อ ม.4 ต.กะรุบี จึงประสานชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดพร้อมนำกำลังไปยังที่เกิดเหตุ
 
           เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดเส้นทางเพื่อความปลอดภัย และเข้าตรวจสอบพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีน้ำเงิน 4 ประตู แบบหุ้มเกราะได้รับความเสียหายจากสะเก็ดระเบิดจนล้อแตก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 นาย จากแรงอัดกระแทกของระเบิดและอาการหูอื้อ นอกจากนี้ ยังพบหลุมระเบิดข้างทางกว้าง 50 ซม. สายไฟยาว 150 เมตรลากเข้าไปในป่า และชิ้นส่วนถังแก๊สปิคนิก ชิ้นส่วนระเบิดกระจายไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
           จากการสอบสวนทราบว่า พ.ต.ต.สุพจน์ กาญจนสรณ์ สว.สส.สภ.กะพ้อ พร้อมพวกรวม 5 นาย เดินทางไปรับคณะครูตามจุดเป้าหมาย เมื่่อถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายได้กดชนวนระเบิดแสวงเครื่องที่ซุกไว้ข้างทาง จนเกิดระเบิดขึ้นทำให้รถได้รับความเสียหายไม่สามารถไปต่อได้ เจ้าหน้าที่จึงลงจากรถและใช้อาวุธปืนยิงขู่เพื่อป้องกันคนร้ายโจมตีซ้ำ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบเพื่อสร้างสถานการณ์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้กดบึ้มสายบุรี ปัตตานี ตำรวจชุด รปภ.ครู เจ็บ 2 โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2556 เวลา 17:52:44 24,101 อ่าน
TOP