x close

ไหมไทย ขอโทษครอบครัวน้องการ์ตูน ยอมรับไม่ได้สอบประวัติ ไอ้หนุ่ย


ไหมไทย ขอโทษครอบครัวน้องการ์ตูน ยอมรับไม่ได้สอบประวัติ ไอ้หนุ่ย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ไหมไทย หัวใจศิลป์ ยอมรับ ไม่ได้สอบประวัติ ไอ้หนุ่ย ฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน พร้อมกล่าวขอโทษครอบครัว และมอบเงินช่วยเหลือ 100,000 บาท

            เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ไหมไทย หัวใจศิลป์ หรือนายมนต์ชัย รักษาชาติ หัวหน้าคณะวงดนตรีคณะพระเอกใหญ่ ไหมไทย หัวใจศิลป์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่หน้าโรงพักเซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ ถึงกรณีที่ นายหนุ่ย หรือติ่งต่าง ได้กระทำอานาจารและฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน

            โดย นายมนต์ชัย เล่าว่า นายติ้งต่าง หรือหนุ่ย ใช้ชื่อในวงดนตรีคือ เดช ได้เข้าทำงานเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2556 ที่ อ.เปือยน้อย จ.ขอนแก่น เพิ่งจะครบ 1 เดือน โดยที่มีคนรู้จักนำมาฝากทำงานกับผู้จัดการวงและเริ่มทำงานมาตั้งแต่วันนั้น โดยทางเราได้สอบถามหลักฐานการสมัครงาน (บัตรประชาชน, ทะเบียนบ้าน) ซึ่งนายหนุ่ยเอกสารยังไม่พร้อมประจวบเหมาะกับขณะที่ทางเรากำลังขาดคนงานจึงได้รับไว้ก่อน โดยตามกฎเบื้องต้นของทางวงก็คือ ต้องไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ทางวงไม่ได้สอบประวัติอาชญากรรม

            ในวันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม เรามีคิวการแสดงที่สนามข้าง BTS แบริ่ง ตามสัญญาว่าจ้างของผู้จัดงาน เมื่อพนักงานฝ่ายต่าง ๆ ทำหน้าที่เสร็จ ก็ปล่อยพักตามอัธยาศัย เราไม่รู้เหมือนกันว่านายหนุ่ยเขาไปพักที่ไหน หลังจากนั้นพอแสดงเสร็จเราก็เก็บของเพื่อย้ายที่ทำการแสดง ซึ่งนายหนุ่ยก็มาทำงานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

            ต่อมาวันที่ 15 ธันวาคม 2556 ทางเราได้ดูข่าวจากทางรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ เห็นข่าวเรื่องน้องการ์ตูนแต่เรายังไม่แน่ใจ แต่สังเกตเห็นว่าเสื้อที่คนร้ายใส่คล้ายของเรา ซึ่งเสื้อชุดนี้เป็นเสื้อที่เราจำหน่ายหน้างานทุกสถานที่ที่เราไปทำการแสดงอยู่แล้ว และภาพจากกล้องวงจรปิดยังมองไม่ชัด พอประมาณช่วงบ่าย ๆ ก็ได้ติดต่อจากออร์แกไนซ์ผู้สนับสนุนว่าเป็นคนของทางเราจึงได้ปรึกษากันว่าทำอย่างไรดี ก็เลยได้ให้ทางออร์แกไนซ์ผู้จัดงานโทรแจ้งตำรวจเข้ามาจับเพื่อดำเนินการต่อไป

            ทั้งนี้ นายมนต์ชัย กล่าวด้วยว่า หลังเกิดเหตุและรู้ว่าลูกทีมเป็นคนลงมือในคดีนี้ รู้สึกเสียใจ สลดใจ เห็นใจพ่อแม่ของน้องการ์ตูนเป็นอย่างมาก ไม่มีอะไรที่จะมาทดแทนและชดเชยได้ จึงขอร่วมทำบุญกับพ่อแม่น้องการ์ตูนเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท โดยจะติดต่อกับญาติน้องการ์ตูนภายหลัง เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมากสำหรับทางวงดนตรี จึงขอให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนและฝากไปถึงวงดนตรีต่าง ๆ ในการรับคนเข้าทำงานด้วย









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไหมไทย ขอโทษครอบครัวน้องการ์ตูน ยอมรับไม่ได้สอบประวัติ ไอ้หนุ่ย อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2556 เวลา 13:46:09 154,123 อ่าน
TOP