x close

คลิปสลด 2 ครูพี่เลี้ยงเวียดนาม ทารุณเด็ก-บังคับกินอ้วก








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ntvinh1602 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


              ตำรวจเวียดนามจับ 2 พี่เลี้ยงเด็ก หลังมีการเผยแพร่คลิปทารุณสารพัด ป้อนอ้วกให้เด็กกิน

              เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2556 สำนักข่าวยูพีไอ รายงานจากกรุงโฮจิมินห์ซิตี้ ประเทศเวียดนามว่า สองครูพี่เลี้ยงเด็กในสถานรับเลี้ยงเด็กก่อนวัยเรียน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม หลังจากมีประชาชนแจ้งตำรวจว่าพวกเธอทารุณเด็ก ทั้งตบตี จับเขย่าอย่างแรง และป้อนเศษอาหารที่เด็กอาเจียนออกมาให้เด็กกิน

              ครูพี่เลี้ยงทั้ง 2 รายนี้ คือ  แล ถิ ดอง เฟื่อง ผู้จัดการสถานรับเลี้ยงเด็กวัย 31 ปี และ เหงวียน แล เที่ยน ลี่ พี่เลี้ยงวัย 19 ปี ทั้งคู่ถูกจับกุมข้อหาทารุณกรรมเด็ก หลังจากมีคลิปวิดีโอบันทึกภาพการดูแลเด็กของพวกเธอ ที่สร้างความสลดใจให้กับผู้ชมสุด ๆ โดยจากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า พวกเธอทั้งตบตี เขย่าตัวเด็กอย่างแรง และป้อนเศษอาหารที่เด็กอาเจียนออกมาในถ้วยให้เด็กกินเข้าไปใหม่ด้วย

              รายงานระบุว่า เด็ก ๆ ในสถานรับเลี้ยงเด็กแห่งนี้ เป็นเด็กเล็กวัยตั้งแต่ 10 เดือน ถึง 4 ขวบ จำนวน 22 คน โดยคิดค่าเลี้ยงดูประมาณ 1,500-1,800 บาทต่อเดือน แต่หลังเกิดเหตุ ทางการได้สั่งให้สถานรับเลี้ยงเด็กแห่งนี้ปิดบริการทันที

              อย่างไรก็ดี ทางด้านพี่เลี้ยงโหดทั้ง 2 ราย แม้จะยอมรับว่าเธอทำรุนแรงกับเด็กจริง แต่พวกเธออ้างว่าจะทำก็ต่อเมื่อเด็กงอแง ทานข้าว-ดื่มน้ำช้า ไม่ยอมกินข้าว หรืออาเจียนออกมาเท่านั้น




 
พี่เลี้ยงใจยักษ์ ! เวียดนามทุบตีตบหน้าเด็ก โพสต์โดย LAKORNHD Thaitv (Official)  สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสลด 2 ครูพี่เลี้ยงเวียดนาม ทารุณเด็ก-บังคับกินอ้วก อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:08:22 36,922 อ่าน
TOP