x close

ทอมหึงโหดจ่อยิงแฟนสาวดับสยอง ก่อนยิงตัวตายตาม


ทอมหึงโหดจ่อยิงแฟนสาวดับสยอง ก่อนยิงตัวตายตาม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            ทอมหึงโหดขโมยปืนพ่อจ่อยิงหัวแฟนสาวดับสยอง ก่อนยิงตัวตายตาม หลังฝ่ายหญิงพยายามตีจาก

            เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2556 เวลา 19.00 น. ร.ต.ท.สมพงษ์ นาคบาง ร้อยเวร สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุมีการใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านใน ต.วังทอง อ.วังทอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.เบญจา อายุ 22 ปี เบื้องต้นพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่หน้าผากทะลุท้ายทอย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย โดยญาติได้นำส่งโรงพยาบาลวังทองไปก่อนหน้านี้ คือ น.ส.จันทรเพชร อายุ 22 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าผากกระสุนฝั่งในอาการสาหัส แพทย์ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพุทธชินราชและเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
            จากการสอบสวน ร.ต.ต.จรัญ พุ่มเมือง อายุ 57 ปี รองสว.(ปป.) สภ.วังทอง บิดาของ น.ส.เบญจา ให้การว่า บุตรสาวเป็นผู้หญิงที่นิสัยคล้ายผู้ชายได้คบหากับ น.ส.จันทรเพชร และอยู่ด้วยกันประมาณ 6 เดือน โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ไปสมัครงานกัน แต่ลูกตนไม่ผ่านการทดลองงาน ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะเบาะแว้งกันประจำ เพราะลูกตนหึงเกรงว่าจะมีคนอื่นมาจีบ จนเมื่อสองวันที่แล้ว ลูกได้ขโมยปืนวิ่งไปนอกบ้านเพื่อจะฆ่าตัวตายเพราะว่าจับได้ว่าแฟนสาวแอบไปซื้อตั๋วรถทัวร์จะกลับบ้านที่ จ.เชียงใหม่ ในวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2556 นี้ แต่วันนั้นตนเกลี้ยกล่อมได้

            โดยในช่วงเย็นวานนี้ (19 ธันวาคม 2556) ตนกลับจากทำงานได้เข้าไปอาบน้ำและวางกระเป๋าที่ใส่อาวุธปืนไว้หน้าทีวี หลังอาบน้ำเสร็จได้เรียกทั้งสองคนลงมาทานข้าวที่บริเวณชั้นล่าง ช่วงนั้นได้หยิบกระเป๋าที่ใส่อาวุธยกดูก็ไม่ผิดสังเกต เนื่องจากมีน้ำหนักปกติ จนได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น 2 ครั้ง จึงเอะใจไปดูที่กระเป๋าใส่ปืนอีกครั้ง แต่ปรากฏว่าเป็นประแจปากตายใส่แทนอาวุธปืนไว้ จึงรีบวิ่งขึ้นไปเปิดห้องลูกแต่ประตูล็อคจึงได้ใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป พบ น.ส.จันทรเพชร ถูกยิงนอนหายใจรวยรินอยู่บนเตียงนอน ส่วนลูกสาวนั่งพิงผนังและเลือดไหลเต็มพื้น จึงเรียกญาติเข้ามาช่วยเหลือและนำทั้งสองส่งโรงพยาบาล แต่บุตรสาวของตนเสียชีวิตแล้ว ส่วน น.ส.จันทรเพชร เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมาเช่นเดียวกัน

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจาก น.ส.เบญจา เมาและเกิดการหึงหวงแฟนสาวที่กำลังจะตีจาก จึงแอบขโมยปืนของบิดามายิงแฟนสาวและยิงตัวเองตายตาม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมหึงโหดจ่อยิงแฟนสาวดับสยอง ก่อนยิงตัวตายตาม โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2556 เวลา 11:59:51 10,336 อ่าน
TOP