x close

คนร้ายบุกกระหน่ำยิง กำนันหญิงดีเด่นสายบุรี ดับสยองหน้าบ้าน

คนร้ายบุกกระหน่ำยิง กำนันหญิงดีเด่นสายบุรี ดับสยองหน้าบ้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          คนร้ายบุกยิง นางมัสกะ มะอิง กำนันหญิงดีเด่น 2 ปีซ้อน กระหน่ำ 5 นัด เสียชีวิตหน้าบ้าน บนถนนสายบุรี-กะพ้อ จ.ปัตตานี คาดเรื่องการเมืองท้องถิ่นแต่ไม่ตัดประเด็นสร้างสถานการณ์

          วานนี้ (19 ธันวาคม 2556) เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุยิงกันบนถนนสายบุรี-กะพ้อ ม.1 และ ต.มะนังดาลำ อ.สายบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบกองเลือดและรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ ทราบชื่อผู้ถูกยิง คือ นางมัสกะ มะอิง อายุ 51 ปี กำนัน ต.มะนังดาลัม มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้นขนาด .38 เข้าบริเวณหน้าอก ทะลุด้านหลังรวม 5 นัด ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช

          จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายได้ขี่รถกลับจากเยี่ยมชาวบ้านในหมู่บ้าน เมื่อถึงหน้าบ้าน ได้มีคนร้าย 2 คน ขี่ตามประกบและจอดขวางหน้า จากนั้นคนร้ายที่ซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนสั้นไม่ทราบชนิดกระหน่ำยิงจนผู้ตายล้มฟุบและเร่งเครื่องหนีไป

          ทั้งนี้ นางมัสกะ เป็นที่รักใคร่ของคนในหมู่บ้านและเคยได้เป็นกำนันหญิงดีเด่น โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2556 ก็ได้รับตำแหน่งกำนันหญิงดีเด่นเป็นครั้งที่ 2 ด้วย สำหรับสาเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นหลักเป็นเรื่องของการเมืองท้องถิ่น แต่ก็ไม่ตัดประเด็นเรื่องสร้างสถานการณ์ความไม่สงบ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายบุกกระหน่ำยิง กำนันหญิงดีเด่นสายบุรี ดับสยองหน้าบ้าน โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2556 เวลา 12:05:42 5,166 อ่าน
TOP