x close

โจ๋สุพรรณฯ ฉี่ไม่เป็นที่ ถูกเจ้าถิ่นต่อว่า ก่อนคว้าปืนยิงดับ 4 ศพ

 โจ๋เมืองสุพรรณบุรี ฉี่ไม่เป็นที่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          โจ๋เมืองสุพรรณบุรี เที่ยวงานวัด 80 ปี วัดสามัคคีธรรม แต่ฉี่ไม่เป็นที่ ด้านเจ้าถิ่นมาเห็นจึงต่อว่า แต่กลุ่มวัยรุ่นข้องใจขับรถตาม ก่อนที่จะทะเลาะวิวาทกัน เจ้าถิ่นเลยคว้าปืนยิงดับ 4 ศพ บาดเจ็บ 1 หนีรอดหวุดหวิด 1

          วันนี้ (20 ธันวาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีคนบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย ที่วัดสามัคคีธรรม (หนองอโศก) ม.1 ต.กระจัน จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัย

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีน้ำเงิน ทะเบียบ กง 9112 สุพรรณบุรี จอดอยู่หลังวัด สภาพประตูเปิดอ้า กระจกประตูคนขับมีรอยถูกยิง 3 นัด กระจกหลังด้านขวาถูงยิง 3 นัด ด้านในพบศพ นายสันติ แจ้งบุญ อายุ 20 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่หน้าผากจำนวน 3 นัด และศพนายวัชระ หอมหวลดี อายุ 15 ปี ถูกยิงที่หน้าผาก 1 นัด นอนจมกองเลือดที่เบาะหลัง และพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. 7 ปลอก หัวกระสุน 3 หัว และปลอกกระสุน ขนาด .32 จำนวน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          นอกจากนี้ ยังมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 2 ราย ได้แก่  นายเพชรัตน์ เทียนทอง อายุ 27 ปี ถูกยิงที่ขมับซ้าย 1 นัด และนายชนาทิพย์ วิมูลชาติ อายุ 17 ปี ขณะที่ นายพีรพงษ์ เขียวสลัว อายุ 16 ปี ถูกยิงถากตาขวา บาดเจ็บเล็กน้อย

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ตายรวม 6 คน มาเที่ยวดูรำวงย้อนยุคในงานทำบุญอายุวัฒนมงคล 80 ปี ซึ่งหลังจากงานเลิก กลุ่มผู้ตายก็ได้ยืนปัสสาวะข้างกำแพงทางเดิน ซึ่งกลุ่มคนร้ายซึ่งคาดว่าเป็นวัยรุ่นในพื้นที่เข้ามาเห็น จึงได้ต่อว่ากลุ่มผู้ตายว่าปัสสาวะไม่เป็นที่เป็นทาง จากนั้น กลุ่มคนร้ายก็ได้เดินเข้าไปตามถนนหลังวัด แต่กลุ่มผู้ตายไม่พอใจ ขับรถตามเข้าไป จึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาทถึงขั้นลงมือชกต่อย จากนั้นกลุ่มคนร้ายก็ได้ควักอาวุธปืนยิงกลุ่มผู้ตายหลายนัด ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 4 ศพ ส่วนนายจักรพันธ์ หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่ยืนปัสสาวะ วิ่งหนีออกมาได้จึงรอดตายอย่างหวุดหวิด อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สืบหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋สุพรรณฯ ฉี่ไม่เป็นที่ ถูกเจ้าถิ่นต่อว่า ก่อนคว้าปืนยิงดับ 4 ศพ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2556 เวลา 14:54:29 36,737 อ่าน
TOP