x close

ตำรวจรอผล DNA มัดหนุ่มต้องสงสัยข่มขืนสาว ม.ปลาย


คุมตัว นายเอก ต้องสงสัยข่มขืนดาวโปงลาง พบรอยข่วนเต็มตัว

ตำรวจรอผล DNA หนุ่มต้องสงสัยอนาจารนางรำสาว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ตำรวจ สภ.นาเยีย รอผลตรวจดีเอ็นเอของหนุ่มคนงานร้านวัสดุก่อสร้าง ต้องสงสัยข่มขืนสาว ม.ปลาย ซึ่งเป็นดาวเด่นวงโปงลาง ขณะที่ยังคงเร่งสืบสวนผู้ต้องสงสัยรายอื่นด้วย

          เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม พ.ต.ท.ณรงค์ ทองมั่ง ตำรวจ สภ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีการติดตามหาเบาะแสคนร้าย ที่ก่อเหตุกระทำอนาจารและทำร้ายนักเรียนหญิง ม.ปลาย ซึ่งเป็นนางรำวงโปงลางโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า ล่าสุด ภายหลังที่พบบุคคลต้องสงสัย 1 ราย ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างของร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างชื่อดังในละแวกนั้น และอยู่ใกล้บริเวณโรงเรียนที่เกิดเหตุ

          โดยชายคนดังกล่าว ชื่อ นายณัฐพงษ์ หรือ เอก อายุ 22 ปี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นและรอยบาดแผลที่พบตามร่างกายให้แพทย์ตรวจสอบแล้ว ซึ่งเมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 ธันวาคม แพทย์สถาบันนิติเวช ภ.3 ไม่ยืนยันรอยแผลดังกล่าวว่าเกิดจากการตกต้นไม้ตามคำกล่าวอ้าง หรือเป็นรอยแผลที่เกิดจากผู้อื่นกระทำ

          แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันอีกครั้ง และขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้มุ่งแนวทางการสืบสวนสอบสวนไปยังผู้ต้องสงสัยรายอื่น ๆ อีก เพื่อหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจรอผล DNA มัดหนุ่มต้องสงสัยข่มขืนสาว ม.ปลาย โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2556 เวลา 09:58:52 14,936 อ่าน
TOP