x close

หนุ่มรักคุดฆ่าตัวตายพิสดาร ใช้สายยางดูดท่อไอเสียเข้ารถดับอนาถ




ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หนุ่มเจ้าของบริษัทผลิตน้ำยาทำความสะอาด ฆ่าตัวตาย แบบพิสดาร ใช้สายยาง ดูดท่อไอเสียเข้ารถ ปิดกระจก จน ขาดอากาศหายใจตาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดอาจเกิดจากปัญหาชู้สาวหรือความรัก

          เมื่อเวลา 09.45 น. วันนี้ (22 ธันวาคม 2556)  มีผู้พบศพคนเสียชีวิตแบบพิสดารในรถเก๋ง มาสด้า 3 สีดำ เลขทะเบียน ฎฟ 6022 กรุงเทพมหานคร ภายในซอยพหลโยธิน 35 โดยรถจอดติดเครื่องไว้หน้าบริษัทเจนเนอร์รอล คลีน ซึ่งเป็นตึกแถว 5 ชั้น ในสภาพแปลกประหลาด เนื่องจากไม่เปิดแอร์แต่มีการต่อสายยางกับท่อไอเสียเข้ามาในรถ และปิดกระจกสนิท บริเวณที่มีท่อสายยางเข้ามาก็อุดผ้าไว้ เหมือนตั้งใจไม่ให้อากาศจากภายนอกเข้ามาได้

          ส่วนบริเวณเบาะคนขับพบศพ นายพิพัฒน์ จีนะวณิชย์  อายุ 33 ปี เจ้าของบริษัทดังกล่าว อยู่ในสภาพนอนเอนเบาะนั่ง สวมเสื้อยึดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นลายจุด เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ หน้าซีดเขียวคล้ำ แต่ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย

          จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ชั้น 5 ของอาคารดังกล่าว และในช่วงเวลา 08.00 น. ได้นัดลูกน้องไปส่งน้ำยาทำความสะอาดที่เมืองพัทยา จ. ชลบุรี แต่เมื่อลูกน้องไปตามที่ห้องก็ไม่พบ กระทั่งพบรถจอดอยู่  เข้ามาดูก็พบว่าเจ้านายเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ ขณะที่ทางญาติยืนยันว่าผู้ตายไม่มีปัญหาครอบครัวหรือขัดแย้งกับใครในหมู่ญาติพี่น้อง และไม่มีปัญหาหนี้สิน เบื้องต้นตำรวจคาดว่าอาจเกิดจากปัญหาชู้สาวและเรื่องความรัก ทำให้ตัดสินใจฆ่าตัวตายใช้วิธีดูดท่อไอเสียเข้าไปในรถ กระทั่งขาดอากาศหายใจเสียชีวิตในที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรักคุดฆ่าตัวตายพิสดาร ใช้สายยางดูดท่อไอเสียเข้ารถดับอนาถ โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2556 เวลา 11:45:27 14,756 อ่าน
TOP