x close

รวบญาติ เทพ โพธิ์งาม โจรกรรมรถ หลังพบพิรุธวิ่งหนีก่อนถึงด่านตรวจ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          รวบญาติ เทพ โพธิ์งาม โจรกรรมรถ หลังพบพิรุธเปิดประตูรถวิ่งหนีก่อนถึงด่านตรวจ เบื้องต้นให้การว่ายืมรถเพื่อนมา แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ สอบพบว่าเป็นรถที่ถูกขโมย จึงนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          วานนี้ (21 ธันวาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นำสายตรวจรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ร่วมกันตั้งด่านกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ชุมชนคลองมะดัน ถนนสาย 3422 บางลี่-ลาดบัวหลวง เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง

          ระหว่างตั้งด่านตรวจนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ รถกระบะโตโยต้าวีโก้ พรีรันเนอร์ สีดำ ทะเบียน กล 6228 สงขลา ขับมาด้วยความเร็วสูง จึงโบกให้จอดเพื่อตรวจค้น แต่คนขับจอดรถก่อนเข้าด่านประมาณ 15 เมตร แล้วเปิดประตูวิ่งหนี ทางด้านตำรวจจึงตามตัวไล่ไปติด ๆ จนสามารถจับกุมตัวได้ ทราบชื่อคือ นายเดลวิช โพธิ์งาม อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 328/18 ซอยริมคลองชักพระ แขวงคลองชักพระ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ


          ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น ให้การว่าตัวเองมีนามสกุลเหมือนเทพ โพธิ์งาม ตลกชื่อดัง เพราะเป็นญาติกัน แต่ไม่เคยไปมาหาสู่ ส่วนรถยนต์นั้น ตนขอยืมเพื่อนมาขับ แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อใจคำให้การและสงสัยว่าน่าจะเป็นรถที่ถูกโจรกรรมมา จึงประสานเจ้าหน้าที่เก็บลายนิ้วมือแฝงและยกรถมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.สองพี่น้อง เพื่อสืบหาเจ้าของ
 
          ต่อมา เมื่อตรวจสอบรถคันดังกล่าวทราบว่า เป็นของ นายโกสุม ประทุมชาติภักดี อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่5/8 ถนนโชคสมาน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งแจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานเจ้าของรถคันดังกล่าว เพื่อมารับรถคืน และนำตัวนายเดลวิชไปดำเนินคดีต่อไป พร้อมสั่งการชุดสืบสวนขยายผลแก๊งโจรกรรมที่ร่วมขบวนการ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบญาติ เทพ โพธิ์งาม โจรกรรมรถ หลังพบพิรุธวิ่งหนีก่อนถึงด่านตรวจ โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2556 เวลา 12:03:23 17,805 อ่าน
TOP