x close

สุทัศน์ ค้ำชู นายสถานีรถไฟหนองเต็ง ยิงอดีตลูกจ้างดับหลังถูกด่า

แม่ลูกไม่คุยกัน 2 ปี ไม่รู้ลูกชายยิงตัวตายในบ้าน รู้อีกทีขึ้นอืด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สุทัศน์ ค้ำชู นายสถานีรถไฟหนองเต็ง จ.บุรีรัมย์ ฉุนจัด คว้าปืนยิงอดีตลูกจ้างดับ หลังผู้ตายแค้นจัดถูกไล่ออก มาตะโกนด่าและท้าทายต่อหน้าฝูงชน

          เมื่อเวลา 00.30 น.ของวันนี้ (22 ธันวาคม 2556) เกิดเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟหนองเต็ง ต.หนองเต็ง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยเลือด และปลอกกระสุน ขนาด 9 มม.จำนวน 2 ปลอก ส่วนคนเจ็บได้ถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลกระสังแต่เสียชีวิตระหว่างทาง ทราบชื่อคือ นายทึง ทิสารัมย์ อายุ 37 ปี ซึ่งถูกยิงเข้าบริเวณใต้ซี่โครงด้านซ้าย 1 นัด ส่วนคนก่อเหตุคือ นายสุทัศน์ ค้ำชู อายุ 36 ปี นายสถานีรถไฟหนองเต็ง ยืนรอมอบตัวอยู่ในจุดเกิดเหตุ


         จากการสอบถาม นายสุทัศน์ ผู้ก่อเหตุ ได้ความว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวอยู่ที่สถานีรถไฟหนองเต็ง และได้มีเรื่องทะเลาะกับตนซึ่งเป็นนายสถานีอยู่บ่อยครั้งเกี่ยวกับการทำงาน และโดนผู้ตายข่มขู่จะทำร้าย จึงนำความไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำตรวจ สภ.กระสัง เพี่อลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน จากนั้นได้ทำเรื่องแจ้งไปยังผู้บังคับบัญชา จนผู้ตายต้องออกจากงาน สร้างความโกรธแค้นให้กับผู้ตาย

         ต่อมาผู้ตายได้มาที่สถานีรถไฟหนองเต็ง พร้อมกับตะโกนด่าตนและท้าทายต่อหน้าผู้โดยสารจำนวนมากที่กำลังรอรถไฟอยู่ ด้วยความโมโหตนจึงได้คว้าปืนในห้องทำงานออกไปชักปืนยิงผู้ตาย โดยจำไม่ได้ว่ายิงไปกี่นัด และไม่คาดคิดว่าผู้ตายจะเสียชีวิตดังกล่าว

         จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาไปค้นอาวุธปืนของกลางจากลิ้นชักโต๊ะทำงาน พร้อมเครื่องกระสุน 1 นัด ก่อนนำตัวส่ง ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย ทองม้วน พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ส่งไปจังหวัดสุรินทร์ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุทัศน์ ค้ำชู นายสถานีรถไฟหนองเต็ง ยิงอดีตลูกจ้างดับหลังถูกด่า โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2556 เวลา 14:28:30 11,860 อ่าน
TOP