x close

กปปส. ทยอยเดินทางไปค้างคืนที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง แล้ว


กปปส. ทยอยเดินทางไปค้างคืนที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง แล้ว

กปปส. ทยอยเดินทางไปค้างคืนที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง แล้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Bluesky Channel

           กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ทยอยเดินทางไปนอนค้างคืนที่หน้าศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานครไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง แล้ว
           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.50 น. กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ที่เวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิได้ยุติการชุมนุมแล้ว พร้อมนำขบวนมวลชนเดินเท้าไปยังศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานครไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครเลือกตั้งส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์ ในวันพรุ่งนี้ (23ธันวาคม 2556) เพื่อปักหลักนอนค้างคืน ตามที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ประกาศไว้


กปปส. นัดรวมตัว 4 ทุ่ม ที่สนามกีฬาเวสน์ นอนค้างคืนดูหน้าผู้สมัคร ส.ส.

วิทยา แก้วภราดัย
นายวิทยา แก้วภราดัย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          กปปส. นัดรวมตัว 4 ทุ่ม ที่สนามกีฬาเวสน์ นอนค้างคืนดูหน้าผู้สมัคร ส.ส. ขณะที่ สุเทพ เดินทางแวะทุกจุดเวทีเพื่อทำการปราศรัย ก่อนที่จะเดินทางกลับไปยังเวทีราชดำเนิน เพื่อประกาศเรื่องสำคัญ

          วันนี้ (22 ธันวาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิทยา แก้วภราดัย 1 ในแกนนำ กปปส. ได้แจ้งกำหนดการของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ว่า หลังนายสุเทพขึ้นเวทีปราศรัยที่สวนลุมฯ แล้ว ก็จะนั่งรถไฟฟ้าเพื่อเดินทางไปยังเวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จากนั้นจะเดินทางต่อไปยังเวทีราชประสงค์ และไปยังเวทีปทุมวัน ก่อนที่จะซ้อนท้ายขึ้นจักรยานยนต์ไปเวทีราชดำเนิน เพื่อขึ้นปราศรัยให้ทัน 18.00 น. โดยนายสุเทพจะพูดเรื่องสำคัญในวันนี้ด้วย

          นอกจากนี้ นายวิทยา ยังกล่าวอีกว่า ในเวลา 22.00 น. ที่จะถึงนี้ จะมีการรวมตัวของประชาชนที่ สนามกีฬาเวสน์ ดินแดง เพื่อรอดูหน้าคนที่จะมาสมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ในเช้าวันที่ 23 ธันวาคม 2556 โดยกลุ่มผู้ชุมนุมจะไม่ขัดขวางการสมัครรับเลือกตั้งแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ถ้าหากประชาชนมามากจนไม่สามารถสมัครได้ ก็อย่ามาโทษกัน

          อย่างไรก็ดี เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. นายอิสสระ สมชัย ระบุ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงพร้อมเคลื่อนพลไปที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น คืนนี้อย่างแน่นอน พร้อมยืนยัน ไม่คิดขวางการรับสมัคร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ แต่จะขอดูหน้าว่า มีใครบ้างที่กล้ามาสมัคร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ ทั้ง ๆ ที่ประชาชนส่วนใหญ่คัดค้านการเลือกตั้ง 2 กุมภาพันธ์ 2556

สุเทพ เดินทางแวะทุกจุดเวที กปปส.
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก I Support PM Abhisit



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กปปส. ทยอยเดินทางไปค้างคืนที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง แล้ว อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2556 เวลา 12:08:56 19,450 อ่าน
TOP