x close

ม็อบ กปปส. ปิด สน.ดินแดง ผู้สมัครไม่สามารถแจ้งความได้


ม็อบ กปปส. ปิด สน.ดินแดง ผู้สมัครไม่สามารถแจ้งความได้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            วุ่น ! ม็อบ กปปส. ปิด สน.ดินแดง ผู้สมัคร ส.ส. 23 พรรค ไม่สามารถแจ้งความได้ ขณะเดียวกันก็ปิดสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น (ดินแดง) ทุกประตู ทำให้ ผกก.สน.ดินแดง ที่เดินทางมาตรวจสอบความเรียบร้อยก่อนหน้านี้ ไม่สามารถออกมายัง สน. ได้

            วันนี้ (23 ธันวาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัครลงเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อว่า ขณะนี้กลุ่มม็อบ กปปส. ได้ปิดทางเข้า-ออก ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร หรือ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น (ดินแดง) ทุกประตูแล้ว ทำให้นักการเมืองจากพรรคการเมืองต่าง ๆ จำนวน 23 พรรค ไม่สามารถเข้าไปสมัครลงเลือกตั้งได้ จึงเดินทางไปยัง สน.ดินแดง เพื่อแจ้งความ

            ขณะเดียวกัน ที่ สน.ดินแดง ก็มีกลุ่มผู้ชุมนุมมาปิดล้อมทำให้ผู้สมัครไม่สามารถเข้าไปแจ้งความได้ ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผกก.สน.ดินแดง เปิดเผยว่า ตนเองได้มาอำนวยการดูแลความเรียบร้อยภายในศูนย์กีฬาเวสน์ และม็อบได้ล้อมสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ทุกด้าน ทำให้ตนไม่สามารถออกมาด้านนอกได้เช่นกัน ซึ่งส่วนตัวเป็นห่วงโรงพักที่เป็นหัวหน้าสถานีอยู่อย่างมาก แต่ก็ไม่สามารถออกไปดูแลได้

            อย่างไรก็ดี มีรายงานว่ามวลชนได้ปิดล้อม สน.ดินแดง พร้อมกับเป่านกหวีด ตะโกนโห่ และทุบรถ ไม่ให้ผู้สมัครบางส่วนออกมาจาก สน.ดินแดงด้วย ส่วนทางด้าน นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ที่เดินทางมาแจ้งความยัง สน.ดินแดง ก็ไม่สามารถเข้าไปที่ สน. ได้เช่นกัน


ม็อบ กปปส. ปิด สน.ดินแดง ผู้สมัครไม่สามารถแจ้งความได้

ม็อบ กปปส. ปิด สน.ดินแดง ผู้สมัครไม่สามารถแจ้งความได้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม็อบ กปปส. ปิด สน.ดินแดง ผู้สมัครไม่สามารถแจ้งความได้ อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2556 เวลา 12:14:50 20,766 อ่าน
TOP