x close

ปอง อัญชลี ไพรีรักษ์ จวก ธาริต ส่งคนไปข่มขู่ จวกเป็นคนโง่ รับใช้ทักษิณ


ปอง อัญชลี ไพรีรักษ์
ปอง อัญชลี ไพรีรักษ์

ธาริต เพ็งดิษฐ์
ธาริต เพ็งดิษฐ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Anchalee Paireerak

            ปอง อัญชลี ไพรีรักษ์ ติงกรณี ธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดี DSI ส่งเจ้าหน้าที่กว่า 10 คน ไปติดหมายเรียกที่บ้านบิดา คล้ายกับการข่มขู่ ซ้ำยังในสรรพนามผิดจาก นางสาว เป็น นาง ทั้งที่ยังไม่ได้แต่งงาน

            วันนี้ (23 ธันวาคม 2556) น.ส.อัญชลี ไพรีรักษ์ หรือ เจ๊ปอง แกนนำ กปปส. ได้นำมวลชนมาที่หน้ากรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ หลังจาก นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ ส่งเจ้าหน้าที่กว่า 10 คน ไปที่บ้านพักของบิดา ซึ่งตั้งอยู่ใน จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2556 คล้ายเป็นการข่มขู่ คุกคาม ทั้งที่บ้านหลังนี้มีบิดา อายุ 88 ปี อาศัยอยู่ร่วมกับพี่สาวตน และในขณะนั้นบิดาอยู่บ้านเพียงคนเดียว

            ทั้งนี้ น.ส.อัญชลี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านช่องบูลสกาย โดยฝากข้อความถึง นายธาริต ว่า บ้านที่นายธาริต นำหมายไปติดนั้น เป็นบ้านของบิดาตน ซึ่งตนเองไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่นั่น และที่อยู่ของตน นายธาริต สามารถค้นหาในอินเทอร์เน็ตได้ ซึ่งที่อยู่ปัจจุบันของตนนั้น คือ บ้านเลขที่ 111 ถ.ศรีสมาน ปากน้ำ สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์

            นอกจากนี้ น.ส.อัญชลี  ยังกล่าวอีกว่า ตนใช้สรรพนาม นางสาว ไม่ใช่ นาง ตามที่ปรากฏอยู่ในหมายเรียก และตนก็ไม่ว่างที่จะหาสามี เพราะต้องออกมาขับไล่ระบอบชั่วให้หมดสิ้นจากประเทศก่อน ซึ่งหากไม่โง่เป็นธาริตไม่ได้ คนที่เป็นขี้ข้าทักษิณ ต้องโง่ด้วย เพราะฉลาดจะไม่เป็นขี้ข้าทักษิณ


 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอง อัญชลี ไพรีรักษ์ จวก ธาริต ส่งคนไปข่มขู่ จวกเป็นคนโง่ รับใช้ทักษิณ อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2557 เวลา 09:32:05 19,819 อ่าน
TOP