x close

ชัย ราชวัตร เหน็บ สันติ เบรก ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ร่วมม็อบ กลัวยอดขายร่วง

ชัย ราชวัตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด, Instagram chitpas

         ชัย ราชวัตร โพสต์เฟซบุ๊กเหน็บ สันติ ภิรมย์ภักดี หลังไปต่อว่า ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ที่ไปแสดงจุดยืนทางการเมือง อาจกระทบต่อการตลาดเบียร์สิงห์ แนะส่งลูกชายไปขึ้นเวทีเสื้อแดงแก้เกมดูบ้าง

          จากกรณีที่ นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด (มหาชน) ได้ส่งหนังสือตักเตือน ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นบุตรสาวของนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ที่ไปแสดงออกทางการเมืองจนกระทบต่อธุรกิจของครอบครัวนั้น

          เรื่องนี้ ทำให้ นายสมชัย กตัญญุตานันท์ หรือ ชัย ราชวัตร นักวาดการ์ตูนการเมืองชื่อดังของเมืองไทย ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเชิงไม่เห็นด้วยผ่านเฟซบุ๊ก Chai Rachawat เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2556 ว่า การแสดงออกทางการเมืองถือเป็นสิทธิส่วนบุคคลตามระบอบประชาธิปไตย จึงเป็นเรื่องน่าละอายที่นายสันติกล่าวหาว่าพฤติกรรมของนางสาวจิตภัสร์จะทำให้คนเสื้อแดงเลิกกินเบียร์สิงห์ ดังนั้น ตนจึงขอแนะนำให้นายสันติส่งลูกชายไปขึ้นเวทีเสื้อแดงด้วย เพื่อแก้เกมการตลาด ยอดขายจะได้พุ่งพรวด


          "คุณสันติ ภิรมย์ภักดี มีสิทธิยืนอยู่คนละขั้วทางการเมืองกับคุณตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ผู้มีศักดิ์เป็นหลานของตัวเอง เพราะมันเป็นสิทธิส่วนบุคคลตามระบอบประชาธิปไตย แต่มันเป็นความน่าละอาย หากผู้อาวุโสจะหาเหตุสาดโคลนผู้เยาว์ที่คิดต่างว่า พฤติกรรมคุณตั๊นทำให้กระทบต่อการตลาดของเบียร์สิงห์

          เพราะคำพูดของคุณสันติทำให้เข้าใจว่า คนเสื้อแดงกำลังเลิกกินเบียร์สิงห์ในปริมาณมหาศาลน่าตกใจ เพราะคุณตั๊นยืนอยู่คนละขั้วกับพรรคการเมืองของคนเสื้อแดง คุณสันติกำลังบอกว่ามวลชนหลายล้านที่ชื่นชมคุณตั๊นไม่มีปัญญาดื่มเบียร์สิงห์อันเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมของคนเสื้อแดง

          ถ้าข้อเท็จจริงเป็นดังคุณสันติกล่าวอ้าง ทำไมคุณสันติไม่แก้เกมการตลาดด้วยการส่งลูกชายไปขึ้นเวทีคนเสื้อแดงดูล่ะครับ ยอดขายเบียร์สิงห์จะได้พุ่งพรวดให้คุณชื่นใจ ลองดูนะครับ"

สันติ ภิรมย์ภักดี
สันติ ภิรมย์ภักดี


ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี


  ติดตาม ข่าวตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัย ราชวัตร เหน็บ สันติ เบรก ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ร่วมม็อบ กลัวยอดขายร่วง อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2556 เวลา 16:10:41 34,957 อ่าน
TOP