x close

จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ร่อนจดหมายขอโทษแทนตั๊น จิตรภัสร์ แนะเปลี่ยนนามสกุล




จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี
จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี

ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี
ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด, Instagram chitpas

            จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ร่อนจดหมายขอโทษผ่านสื่อ กรณี ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ให้สัมภาษณ์สื่อนอก บอกคนชนบทไม่มีความรู้ความเข้าใจในประชาธิปไตย พร้อมแนะบุตรสาวเปลี่ยนนามสกุล

            วันนี้ (23 ธันวาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด และบิดาของนางสาวจิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี แกนนำ กปปส. ได้ส่งหนังสือแจ้งต่อสื่อมวลชน มีใจความว่า ขอโทษที่นางสาวจิตภัสร์ได้แสดงความคิดเห็นว่าคนชนบทไม่มีความรู้ความเข้าใจในประชาธิปไตย ซึ่งตนคิดว่าคำพูดดังกล่าวไม่เหมาะสม พร้อมกันนี้ยังได้เสนอให้นางสาวจิตภัสร์เปลี่ยนนามสกุลหากยังคงต้องการทำงานด้านการเมืองต่อไป


            สำหรับรายละเอียดทั้งหมดของจดหมายนายจุตินันท์ มีดังนี้

            เรียนท่านสื่อมวลชน

            ตามที่ น.ส.จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ลูกสาวของผมได้แสดงความคิดเห็นผ่านทางหนังสือพิมพ์ต่างประเทศฉบับหนึ่ง และถูกแปลผ่านสื่อต่างๆ ว่า "คนชนบทไม่มีความรู้ความเข้าใจประชาธิปไตย" จนสร้างความไม่พอใจให้กับคนจำนวนมาก ผมตระหนักดีว่าคนไทยทุกคนมีสิทธิและเสรีภาพเท่าเทียม และควรเคารพความคิดเห็นของกันและกัน คำพูดดังกล่าวนั้นจึงถือว่าไม่เหมาะสม

            ผมนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี บิดาของ น.ส.จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี จึงขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง และขอโทษมา ณ โอกาสนี้

            ผมในฐานะพ่อได้พูดคุยกับลูกสาวหลายครั้งเรื่องการแสดงความคิดเห็นทางการเมือง แต่ก็มีความคิดเห็นที่แตกต่างกันหลายเรื่อง อย่างไรก็ตาม น.ส.จิตภัสร์ ยังต้องการที่จะทำงานการเมืองต่อไป ผมและภรรยา รวมถึง น.ส.จิตภัสร์ ได้พูดคุยกันมาระยะหนึ่งก่อนหน้านี้แล้ว และเห็นควรที่จะเปลี่ยนนามสกุล

            จึงเรียนแจ้งผ่านทางท่านสื่อมวลชน

            ขอแสดงความนับถือ

            จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ร่อนจดหมายขอโทษแทนตั๊น จิตรภัสร์ แนะเปลี่ยนนามสกุล อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2556 เวลา 18:28:15 150,803 อ่าน
TOP