x close

ตั๊น จิตภัสร์ เลิกใช้ ภิรมย์ภักดี ลั่นจะต่อสู้เคียงข้างประชาชน


ตั๊น จิตภัสร์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี

            ตั๊น จิตภัสร์ เลิกใช้ ภิรมย์ภักดี ลั่นจะต่อสู้เคียงข้างประชาชน อาจเปลี่ยนใช้นามสกุล กฤดากร หรือ รัตตกุล

            จากกรณีที่ ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ร่วมแสดงจุดยืนในการสนับสนุนกลุ่ม กปปส. เพื่อขับไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จนทำให้ สันติ ภิรมย์ภักดี บอสใหญ่สิงห์ฯ ส่งจดหมายตักเตือน ขณะที่ทางครอบครัวของ ตั๊น จิตภัสร์ ก็เห็นควรให้มีการเปลี่ยนนามสกุล ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2556 ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อขอบคุณมวลชนที่ให้กำลังใจ พร้อมกับยืนยันว่าจะต่อสู้เคียงข้างประชาชนอย่างถึงที่สุด โดยมีข้อความดังนี้

            "ขอกราบขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่มอบให้ตั๊นและครอบครัวค่ะ.. ตั๊นขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด จะสู้ต่อเคียงข้างพี่น้องประชาชนเพื่ออนาคตที่ดีขึ้นของประเทศชาติ.. จะยึดมั่นในอุดมการณ์ว่าชาติต้องมาก่อน..

            สิ่งที่ตั๊นต้องเสียสละไม่สามารถเปรียบเทียบได้กับสิ่งที่พ่อแม่พี่น้องร่วมอุดมการณ์ได้เสียสละให้กับประเทศชาติ มานอนมาใช้ชีวิตกันอยู่กลางถนน ทิ้งครอบครัวทิ้งธุรกิจโดยเฉพาะพี่น้องจากต่างจังหวัดที่มาร่วมสู้กับมวลมหาประชาชนเป็นเดือน ๆ.. ตั๊นเองสิ ที่ต้องกราบคารวะในการเสียสละของทุก ๆ ท่านที่มาร่วมสู้เพื่อประเทศชาติของเราเพื่ออนาคตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนค่ะ..

            ทั้งนี้ ตั๊น จิตภัสร์ อาจจะเปลี่ยนไปใช้นามสกุล "กฤดากร" ซึ่งเป็นนามสกุลของมารดา คือ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ซึ่งมีนามเดิม ม.ล.ปิยาภัสร์ กฤดากร หรืออาจจะใช้นามสกุล "รัตตกุล" ซึ่งเป็นนามสกุลเก่าของคุณแม่ คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี (คุณย่าของตั๊น จิตภัสร์) อีก 1 ทางเลือก


ตั๊น จิตภัสร์

          นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ยังมีการเขียนข้อความเพิ่มเติมอีกด้วยว่า

          "ขอเรียนพี่น้องประชาชนที่รัก

          ตอนนี้มีการสร้าง facebook และ twitter ปลอม ตัดต่อข้อความ แอบอ้างว่าเป็นของตั๊น เป็นกระบวนของกลุ่มความเห็นต่าง จุดประสงค์เพื่อให้ประชาชนส่วนใหญ่เข้าใจผิด เป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริงและใส่ร้าย ขอยืนยันว่าตั๊นทั้งมีเพียง facebook เพจนี้ และ twitter "tantchitpas" เท่านั้น ขอยืนยันไม่มีเพจอื่นทั้งสิ้น

          และ ขอชี้แจงในที่นี่ว่า ตั๊น ไม่เคยดูถูกคนชนบท แม้แต่นิดเดียว โดยส่วนตัวที่ได้ออกมาร่วมแสดงพลังกับมวลมหาประชาชนซึ่งมีอุดมการณ์แนวทางเดียวกัน ก็เป็นไปโดยมุ่งหวังที่จะร่วมกันก่อให้เกิดสิ่งที่ดีงามขึ้นในบ้านเมืองเราเพื่อชาวไทยทุกคนโดยไม่มีการแบ่งแยก มิได้มีความประสงค์จะก้าวล่วงหรือละเมิดสิทธิของผู้อื่นหรือผู้หนึ่งผู้ใด โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนในชนบท ดังที่บางกลุ่มพยายามบิดเบือนใส่ร้าย เพื่อตอกลิ่มสร้างความแตกแยกในสังคม

          ขอวอนกลุ่มความเห็นแตกต่างให้หยุดกระบวนการใส่ร้ายกันได้แล้วค่ะ

          ขอบคุณสำหรับทุก ๆ กำลังใจและทุก ๆ ความเข้าใจค่ะ"











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊น จิตภัสร์ เลิกใช้ ภิรมย์ภักดี ลั่นจะต่อสู้เคียงข้างประชาชน อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2556 เวลา 10:49:15 108,246 อ่าน
TOP