x close

ยิ่งลักษณ์ ไม่หวั่น ขอจับมือสาวห้าวบุกเป่านกหวีดใส่ ที่เพชรบูรณ์


ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่หวั่นถูกสาวห้าวโผล่เป่านกหวีดประชิดตัว ยิ้มรับ พร้อมเดินเข้าหาขอจับมือ ขณะตรวจภารกิจเยี่ยมชมร้านขายของที่ จ.เพชรบูรณ์

          เมื่อเวลา 13.50 น. ของวันนี้ (24 ธันวาคม 2556) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายสันติ พร้อมพัฒน์ รักษาการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รักษาการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้แวะทักทายและเยี่ยมชมร้านขายสินค้าที่ระลึกบริเวณสะพานจุดชมวิวเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

          แต่ระหว่างนั้นได้มีผู้หญิงวัยประมาณ 25-30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาเป่านกหวีดใส่แบบประชิดตัวและกล่าวท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะจับหรือตนเองหรือไม่ หากแต่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินเข้าไปหาและกล่าวตอบทันทีว่า ไม่จับเชิญตามสบายอยากเป่าก็เป่า พร้อมทั้งขอจับมือ ทำให้บุคคลดังกล่าวอึ้งไปแต่ก็ไม่ยอมให้จับมือ จากนั้นได้ขอคุยกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ว่ามาทำอะไร แล้วจะกลับกรุงเทพฯ เมื่อไหร่ โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า มาตรวจงานตามนโยบายและจะเดินทางกลับพรุ่งนี้ พร้อมทั้งถามกลับว่าเป็นคนเพชรบูรณ์หรือคนกรุงเทพฯ โดยบุคคลดังกล่าวได้ตอบว่าเป็นคนกรุงเทพฯ แต่มาทำงานที่เขาค้อ ระหว่างนั้นได้มีชาวบ้านที่ขายของในบริเวณดังกล่าวแสดงความไม่พอใจตะโกนถามผู้หญิงคนดังกล่าวว่ามาเป่าทำไม ซึ่งก่อนที่จะเกิดการปะทะกันเพื่อนของบุคคลดังกล่าวได้รีบมาพาตัวออกไป ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ระบุว่า ไม่ได้ตกใจ เพราะถือเป็นการแสดงสิทธิ และได้เดินทักทายชาวบ้านต่อ โดยชาวบ้านได้ออกมาให้กำลังใจและให้สู้ต่อ


ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ ไม่หวั่น ขอจับมือสาวห้าวบุกเป่านกหวีดใส่ ที่เพชรบูรณ์ โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2556 เวลา 17:26:35 53,391 อ่าน
TOP