x close

อัญชลี ไพรีรักษ์ นัดมวลชนบุกบ้านนายกฯ 26 ธ.ค. ลั่นอยู่ประณาม 6 ชม.


อัญชลี ไพรีรักษ์ นัดมวลชนบุกบ้านนายกฯ 26 ธ.ค. ลั่นอยู่ประณาม 6 ชม.


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Phusit Thumchan

            ปอง อัญชลี ไพรีรักษ์ นัดมวลชนบุกบ้านนายกฯ ที่ ซ.โยธินพัฒนา 3 อีกครั้ง ในวันที่ 26 ธันวาคม เที่ยงตรง ลั่นอยู่ประณาม 6 ชม.

            วานนี้ (24 ธันวาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวอัญชลี ไพรีรักษ์ แกนนำ กปปส. ได้ขึ้นเวทีปราศรัยที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยว่า จะเคลื่อนมวลมหาประชาชนไปยังบ้านพักของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ที่ ซ.โยธินพัฒนา 3 อีกครั้ง หลังจากที่บุกเข้าไปอ่านแถลงการณ์เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา

            โดย นางสาวอัญชลี เผยว่า ได้นัดหมายมวลมหาประชาชนรวมตัวเคลื่อนพลในวันที่ 26 ธันวาคม เวลา 12.00 น. ซึ่งนำโดยตนเอง ดร.เสรี วงษ์มณฑา นายแก้วสรร อติโพธิ นายขวัญสรวง อติโพธิ นายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง และปู จิตรกร บุษบา ผลัดกันขึ้นปราศรัยประณามนางสาวยิ่งลักษณ์ที่หน้าบ้าน ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น. เป็นต้นไป พร้อมขอประชาชนในซอยโยธินพัฒนา 3 ด้วยว่า จะขอใช้พื้นที่ดังกล่าวเพื่อดำเนินการ

            นอกจากนี้ นางสาวอัญชลี ยังกล่าวต่อว่า การดำเนินการในครั้งนี้ จะมีทั้งรถเครื่องขยายเสียงและจะติดตั้งจอ เพื่อให้ประชาชนได้รับชมกันถ้วนหน้า ทั้งในซอยดังกล่าวและบริเวณถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา รวมทั้งจะมีดนตรีไปแสดงในช่วงพักผ่อนด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัญชลี ไพรีรักษ์ นัดมวลชนบุกบ้านนายกฯ 26 ธ.ค. ลั่นอยู่ประณาม 6 ชม. อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2557 เวลา 09:30:33 15,466 อ่าน
TOP