x close

ยิ่งลักษณ์ วอนม็อบ กปปส. เห็นใจคนฉลองปีใหม่เมืองกรุง

ยิ่งลักษณ์ วอนม็อบ กปปส. เห็นใจคนฉลองปีใหม่เมืองกรุง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

           ยิ่งลักษณ์ วอน กปปส. เห็นใจคนฉลองปีใหม่เมืองกรุง  หลังจากที่ สุเทพ เทือกสุบรรณ จ่อประกาศปิดกรุงเทพฯ 7 วัน บอกให้คำนึงถึงความสุขและเศรษฐกิจโดยรวมของประชาชน

           วานนี้ (24 ธันวาคม 2556) นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงกรณี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ยกระดับการชุมนุมประกาศจะก่อกวนไปทุกที่ที่เดินทางไปว่า ตนคงพูดได้คำเดียวว่าจะใช้ความอดทน ตนไม่อยากตอบโต้ ไม่อยากเพิ่มความขัดแย้งให้เพิ่มขึ้น ซึ่งตนอยากขอร้องผู้ชุมนุมว่าการไล่ล่ากันแบบนี้ ไม่เป็นผลดีเลย ทุกวันนี้ประเทศต้องการความสงบ ตนเองก็พยายามอย่างเต็มที่ที่จะให้ประเทศชาติสงบ และเห็นว่าวิธีการเลือกตั้งเป็นวิธีที่ดีที่สุด

           เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า การที่นายสุเทพจะปิดกรุงเทพฯ เพื่อเคาท์ดาวน์นั้น มีความคิดเห็นอย่างไร นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า อยากให้มวลชนทั้งหลายคำนึงถึงความสุขของประชาชนที่กำลังเตรียมฉลองเทศกาลปีใหม่ รวมถึงผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ

           นอกจากนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ยังกล่าวถึงกรณีที่ กลุ่ม กปปส. ต้องการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง ซึ่งอีกนัยหนึ่งก็หมายถึงการตัดต้นตนของตระกูลชินวัตรไม่ให้เล่นการเมืองว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ประชาชนต้องตัดสินด้วยการเลือกตั้ง ถ้าประชาชนเห็นว่าคนในตระกูลชินวัตรไม่สามารถทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ก็ขอน้อมรับ





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ วอนม็อบ กปปส. เห็นใจคนฉลองปีใหม่เมืองกรุง อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2556 เวลา 09:40:19 7,640 อ่าน
TOP