x close

ฉุนสู้ไม่ได้ ! ม.5 ยกพวกรุมกระทืบพี่ ม.6 ใช้คัตเตอร์แทงคอ หวิดดับ


ฉุนสู้ไม่ได้ ม.5 ยกพวกรุมกระทืบพี่ ม.6 ใช้คัตเตอร์แทงคอ หวิดดับ

ฉุนสู้ไม่ได้ ม.5 ยกพวกรุมกระทืบพี่ ม.6 ใช้คัตเตอร์แทงคอ หวิดดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เด็กนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว ยกพวกรวม 8 คน มารุมสกรัมพี่ ม.6 โดยใช้คัตเตอร์แทงคอ รุมกระทืบจนสาหัส เหตุเพราะฉุนมีเรื่องคราวก่อนแล้วสู้ไม่ได้

            วันนี้ (25 ธันวาคม 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวของเด็กนักเรียนชั้น ม.5 กลุ่มหนึ่ง ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว รุมทำร้ายรุ่นพี่ ม.6 จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

            โดยพี่ ม.6 ซึ่งเป็นถูกทำร้าย เล่าว่า วันก่อนขณะที่ตนกำลังขับจักรยานยนต์กลับบ้าน จู่ ๆ ก็มีรุ่นน้อง ม.5 มาบีบแตรไล่ ตนเลยถามกลับไปว่า ไม่พอใจอะไร ซึ่งรุ่นน้องก็บอกว่าถ้าไม่พอใจก็จอดรถลงมา พอตนจอดรถเสร็จ ตนก็เดินเข้าไปหา ปรากฏว่ารุ่นน้องได้เอาหมวกกันน็อกมาฟาดที่หัวตนอย่างแรง ตนก็เลยต่อยสวนกลับไปทันที ซึ่งขณะนั้นในมือตนถือกุญแจด้วย รุ่นน้องคนดังกล่าวจึงได้รับบาดเจ็บ

            นักเรียนชั้น ม.6 กล่าวต่อไปว่า พอรุ่งขึ้นตนก่อนเข้าเรียนตนก็ได้ไปปรับความเข้าใจ ซึ่งน้องก็บอกว่าโอเคและจะเลิกแล้วต่อกัน แต่ขณะที่หยุดพักเที่ยง รุ่นน้องคนเดิมมาพร้อมกับพวกรวม 8 คน เดินเข้ามาหาตนพร้อมกับรุมสกรัม ซึ่งตนก็พยายามจะต่อสู้ แต่ก็มีรุ่นน้องคนหนึ่งเข้ามาทางข้างหลัง และใช้คัตเตอร์แทงเข้ามาในคอตนจนเลือดกระฉูด คัตเตอร์ปักคาคอ จากนั้นก็ปีนโรงเรียนวิ่งหลบหนีไป ส่วนตนก็ถูกพาส่งโรงพยาบาล ซึ่งคุณหมอบอกว่า ตนโชคดีที่รอดตาย เพราะคัตเตอร์เฉียดเส้นเลือดใหญ่เพียงนิดเดียวเท่านั้น

            อย่างไรก็ดี สำหรับนักเรียนผู้ก่อเหตุทั้ง 8 คน ทางผู้ปกครองกำลังประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเข้ามอบตัวต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉุนสู้ไม่ได้ ! ม.5 ยกพวกรุมกระทืบพี่ ม.6 ใช้คัตเตอร์แทงคอ หวิดดับ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2556 เวลา 10:25:24 23,435 อ่าน
TOP