x close

ญาติดาวโปงลางบุกโรงพัก โวยคดีไม่คืบ เชื่อครูเป็นผู้ต้องสงสัย







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
            ญาตินักเรียนหญิง ดาววงโปงลาง ที่ถูกคนร้ายข่มขืนและจับหัวโขกพื้น จนก้านสมองตายเสียชีวิต บุกโรงพักกดดันตำรวจ จวกคดีไม่คืบหน้า-เบี่ยงประเด็นผู้ต้องสงสัย ขีดเส้น 7 วัน ไม่ได้เรื่องกลับมาประท้วงแน่
 
            ความคืบหน้ากรณี น.ส.แอน นักเรียนชั้นมัธยมปลาย วัย 18 ปี ซึ่งเป็นดาวโปงลางของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี ถูกคนร้ายข่มขืนและจับศีรษะโขกกับพื้นห้อง จนก้านสมองตาย เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 ธันวาคม 2556 ก่อนที่ น.ส.แอน จะเสียชีวิตในวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติ ๆ และคนใกล้ชิดนั้น

            ล่าสุด เมื่อวานนี้ (24 ธันวาคม 2556) กลุ่มชาวบ้านและญาติของ น.ส.แอน นำโดย นายเพรียวพันธ์ ชัยยะพันธ์ อดีต ส.จ.อำเภอนาเยีย เดินทางมาสอบถามความคืบหน้า การติดตามตัวคนร้าย ที่หน้า สภ.นาเยีย เนื่องจากไม่พอใจที่ผ่านมานานกว่า 1 สัปดาห์แล้ว แต่คดียังไม่คืบหน้า ทั้งที่มั่นใจว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนในโรงเรียน เพราะมีพฤติกรรมน่าสงสัย เช่น มีการเกี้ยวพาราสีผู้ตายก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ แต่เจ้าหน้าที่กลับไปตั้งประเด็นสงสัยคนอื่น เหมือนต้องการเบี่ยงเบนประเด็นการสืบสวน
 
            ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบคดีได้ออกมาพบกับชาวบ้าน พร้อมชี้แจงขั้นตอนการติดตามตัวคนร้ายว่า ได้สอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ประมาณ 30 ปากแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัย หากพบว่าผลตรงกับคราบอสุจิ จะจับกุมดำเนินคดีทันที ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงเสร็จ ชาวบ้านได้ให้เวลาอีก 7 วัน หากไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ จะพากันกลับมาประท้วงอีกครั้ง
 

            ด้าน นายเพรียวพันธ์ กล่าวว่า เหตุที่ไม่พอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ เนื่องจากไม่มีการเรียกครูต้องสงสัยมาสอบปากคำ โดยก่อนวันเกิดเหตุ 1 วัน ครูคนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ทำนองตัดพ้อต่อว่า เลี้ยงปลาตัวหนึ่งที่รักมากมาตั้งแต่เล็ก แต่กำลังจะจากไป จึงคิดว่าครูคนนี้น่าสงสัย แต่เจ้าหน้าที่กลับไม่ให้ความสนใจ
 
            อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีได้ระดมกำลังจากพื้นที่ใกล้เคียงอีก 3 ชุด เข้ามาช่วยตามประกบตัวผู้ต้องสงสัย พร้อมเรียกพยานที่เป็นเพื่อนในวงโปงลางมาให้การเพิ่มเติมอีก 20 ปาก นอกจากนี้ยังพบหลักฐานเป็นผ้าเช็ดตัวและขวดน้ำเปล่า ทิ้งไว้ด้านหลังตึกอาคารเรียนที่เกิดเหตุ จึงนำส่งตรวจหาลายนิ้วมือแฝง เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายต่อไป
 
            นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทางโรงเรียนได้เรียกประชุมครู โดยให้ครูที่มีข่าวพัวพันกับเด็กคนดังกล่าว เข้าชี้แจงข้อเท็จจริงในที่ประชุม แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดว่า ครูคนดังกล่าวชี้แจงอย่างไร


 
คลิป ชาวบ้าน บุกกดดันตำรวจ เร่งจับคนร้าย ฆ่าข่มขืน นางรำโปงลาง โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)


**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 11.54 น. วันที่ 25 ธันวาคม 2556


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติดาวโปงลางบุกโรงพัก โวยคดีไม่คืบ เชื่อครูเป็นผู้ต้องสงสัย อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2556 เวลา 15:43:40 42,738 อ่าน
TOP